Tiếp tục tỏa sáng, người hùng Giroud nói gì sau chiến thắng trước Malmo

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 06:47
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea đã có chiến thắng không quá khó khăn trước Malmo trên sân nhà, qua đó giành vé lọt vào vòng 1/8 Europa League. Đóng góp lớn vào kết quả ấy là sự tỏa sáng của Olivier Giroud. Sau trân đấu, tiền đạo người Pháp cũng đã có những chia sẻ riêng về màn so tài nói trên.

>> Tham khảo thêm:

Chelsea đã vượt qua đối thủ với tổng tỉ số là 5-1 sau 2 lượt trận để chính thức giành vé lọt vào vòng 1/8 Europa League. Giroud là người góp công lớn vào chiến thắng ấy khi anh cùng với Ross Barkley là những cái tên đã ghi bàn ở cả 2 trận đấu.

Chia sẻ sau màn so tài nói trên, tiền đạo người Pháp tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của bản thân cũng như các đồng đội: “Cả đội đã có trận đấu xuất sắc. Chúng tôi hoàn toàn làm chủ thế thế trận và tạo ra những cơ hội liên tiếp về phía đối thủ. Chiến thắng là điều hoàn toàn xứng đáng. Về phần mình, tôi hài lòng với những gì mà bản thân đã thể hiện”.

Chelsea
Giroud hài lòng với màn trình diễn của đội bóng và bản thân

Bên cạnh đó, tiền đạo này cũng khẳng định chiến thắng vừa qua trước Malmo là cú tạo đà hoàn hảo cho Chelsea trước trận chung kết Carabao Cup diễn ra vào cuối tuần này với Manchester City.

“Chiến thắng này giúp chúng tôi tìm lại sự tự tin vốn có và động lực lớn trước trận đấu với Manchester City. Họ là một đối thủ rất mạnh, nhưng bạn thấy đấy, Chelsea từng đánh bại Man City ở mùa này và chúng tôi tự tin sẽ tái hiện lại điều đó”, Giroud cho biết.

Chelsea
Đồng thời khẳng định đó là động lực lớn trước trận gặp Man City

The Blues sẽ có liên tiếp 2 trận đấu khó khăn phía trước bởi chỉ 3 ngày sau khi chạm trán The Citizens, họ sẽ đối đầu Tottenham Hotspur tại ngoại hạng Anh. Lúc này, đoàn quân của HLV Maurizio Sarri đang xếp thứ 6 ở Premier League với 1 điểm kém hơn top 4.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.