SỐC: CĐV Man City bị đánh thập tử nhất sinh trong trận đấu gặp Schalke tại Champions League

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 06:37
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Man City và Schalke tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, một cổ động viên của đội chủ sân Etihad đã bị CĐV đội chủ nhà đánh nhập viện và đang trong tình trạng nguy hiểm.

Tham khảo thêm:

Trận đấu giữa Schalke và Man City đã kết thúc với chiến thắng 3-2 thuộc về The Citizens. Chiến thắng này giúp Man City có lợi thế lớn ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Etihad diễn ra vào ngày 13/3.

CĐV Man City bị đánh thập tử nhất sinh trong trận đấu gặp Schalke tại Champions League

Tuy nhiên chiến thắng của Man xanh không được trọn vẹn khi CLB biết tin một cổ động viên của họ bị CĐV đội chủ nhà đánh tới mức nhập viện. Theo báo cáo ban đầu, người này đang trong tình trạng rất nguy kịch và cơ quan điều tra đang tích cực làm rõ vụ việc.

Cụ thể, nay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính vang lên fan Man City đã bị một số người hâm mộ quá khích của Schalke vây ráp và đánh đập dã man. CĐV bị hành hung được xác định là một người đàn ông 32 tuổi. Anh được đưa vào trong tình trạng chấn thương sọ não.

Đại diện cảnh sát Đức xác nhận: “Một thời gian ngắn trước khi kết thúc trận đấu Champions League tại đấu trường Veltins, vào khoảng 22h50p theo giờ địa phương đã có một cuộc đối đầu dữ dội trên lối đi trước khán đài S1, giữa hai nhóm CĐV Schalke và các vị khách người Anh Manchester City

Cơ quan điều tra đang tích cực điều tra làm rõ vụ việc

Trên trang chủ của mình, Man City đã đăng đàn xác nhận thông tin này và cho hay cảnh sát đã vào cuộc để điều tra những kẻ thủ ác.

“Chúng tôi đã biết được vụ tấn công tại ân Veltins-Arena tại Đức vào đêm qua. Chúng tôi đang làm việc với cảnh sát Manchester và cảnh sát tại Đức để tìm hiểu thông tin. Nhân viên của chúng tôi vẫn đang có mặt tại Đức để hỗ trợ CĐV bị hành hung, hiện người này đang trong tình trạng nguy kịch”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.