Tiết lộ: De Gea 2 lần làm loạn phòng thay đồ MU, Solskjaer nhún nhường

Thứ Ba, ngày 06/04/2021 - 07:47
2.2 /5 của 4 đánh giá

Nguồn tin độc quyền của MEN mới đây tiết lộ, thủ thành David de Gea từng có 2 lần làm loạn phòng thay đồ MU và HLV Ole Solskjaer buộc phải nhún nhường.

Phòng thay đồ MU được xem là khá yên bình dưới thời HLV Ole Solskjaer nhưng không phải không có biến. Thông thường, phải một thời gian sau khi sự việc xảy ra, những mâu thuẫn nội bộ mới xuất hiện trên mặt báo. Mới nhất, tờ Manchester Evening News (MEN) đã tiết lộ thông tin độc quyền liên quan đến vụ lùm xùm của thủ thành David de Gea.

Trên thực tế, trước khi De Gea xin nghỉ về chăm sóc vợ và đón đứa con gái đầu lòng tại Tây Ban Nha, HLV Ole Solskjaer đã 2 lần định loại bỏ thủ môn 30 tuổi và đưa Dean Henderson lên bắt chính ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Solskjaer muốn loại bỏ De Gea thay bằng Dean Henderson

Lần đầu tiên là vào ngày 21/11, ở trận đấu giữa MU và West Brom thuộc vòng 9. Khi nhận được quyết định từ HLV Solskjaer, De Gea đã phản ứng rất dữ dội, buộc chiến lược gia người Na Uy điền tên anh trở lại đội hình xuất phát. 

Một bộ phận không nhỏ trong phòng thay đồ MU cảm thấy Solskjaer nên thay De Gea bằng Dean Henderson sau vụ việc kể trên. Tuy nhiên, Solskjaer không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối hơn nên tạm gác vấn đề này lại. 

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Lần thứ 2 là vào ngày 28/2, trước chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge của Chelsea thuộc vòng 26. De Gea tiếp tục không chấp nhận ngồi dự bị và Solskjaer thêm một lần nữa, không có cách nào khác để De Gea bắt chính. Lúc này, mối quan hệ giữa Solskjaer và De Gea đã đi xuống trầm trọng. 

Dean Henderson giành phần thắng trước De Gea

Phải đến khi De Gea tự xin nghỉ gần hết tháng 3, Solskjaer mới có thể thực hiện kế hoạch của mình. Dean Henderson tận dụng rất tốt cơ hội để chứng minh năng lực trong khung gỗ Quỷ đỏ. Giờ đây, nội bộ đội bóng đã thừa nhận một cách rộng rãi rằng Dean Henderson là thủ thành số 1 của MU.

Ở trận đấu gần nhất với Brighton thuộc vòng 30, Dean Henderson vẫn là người được lựa chọn, bất chấp việc De Gea đã trở lại và hoàn toàn sung sức. Nếu tình hình này tiếp diễn, khả năng thủ môn người Tây Ban Nha sẽ rời đi vào kỳ chuyển nhượng Hè 2021. 

Cách đây ít ngày, tờ Mirror cũng đưa tin MU sẽ rao bán De Gea nhằm giảm tải quỹ lương của đội bóng, đồng thời củng cố vững chắc vị trí của Dean Henderson. Hiện tại, De Gea đang hưởng lương cao nhất MU với 350.000 bảng/tuần.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.