Tiết lộ gây sốc về trọng tài bắt chung kết Copa America 2019

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 15:22
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, ông vua áo đen ở trận đấu cuối cùng của Copa America năm nay, Roberto Tobar, từng có những sai phạm ở công tác trọng tài trong quá khứ.

Tham khảo thêm:

Ở kỳ Copa America năm nay, vị trọng tài 41 tuổi người Chile này từng bắt chính ở trận đấu đáng chú ý ở vòng bảng giữa Argentina và Colombia cũng như trận đâu tứ kết của ĐT Brazil và ĐT Paraguay. Trong các trận đấu nói trên nhìn chung ông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình bên cạnh các trợ lý và không thể không nhắc đến đó là tổ trọng tài VAR.

Trọng tài Tobar trong trận đấu giữa ĐT Brazil và ĐT Paraguay

Trận chung kết của giải đấu năm nay, trọng tài Tobar cũng sẽ là người cầm còi, và trước khi cuộc đối đầu này được diễn ra, những thông tin về vị trọng tài này đã được tìm kiếm. Rất nhanh chóng, một thông tin đáng chú ý liên quan đến ông Tobar đã được công khai.

Trong quá khứ, ông Roberto Tobar từng có những sai phạm trong quá khứ và điều này đã khiến cho ông bị treo còi trong vòng 8 tháng giữa 2 năm 2012 và 2013, được biết, vụ bê bối mà ông Tobar có liên quan có tên là “Club Poker”.

Ông Tobar từng dính líu đến cá độ trong quá khứ

Vụ sai phạm này bắt nguồn từ việc các thành viên trong tổ trọng tài đã chơi bài và để phân định ra ai sẽ là người bắt chính các trận đấu vào những ngày cuối tuần. Người thắng đương nhiên sẽ được nhận quyền điều khiển chính trận đấu tới.

Dù sao, đây cũng chỉ là một thông tin nhỏ ngoài lề trước trận đấu, còn lại, nhìn chung kể từ đầu giải, Copa America năm nay vẫn diễn ra khá công minh và hy vọng sẽ không có bê bối nào ở những trận đấu cuối cùng.

Mi Na

 

Bình luận bài viết