Tiết lộ nguyên nhân Alexis Sanchez chia tay bạn gái xinh đẹp

Thứ Năm, ngày 13/09/2018 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vẫn dành rất nhiều tình cảm cho nhau nhưng Sanchez và bạn gái vẫn quyết định đường ai nấy đi do khoảng cách của 2 người quá xa.

Xem thêm:

Hồi đầu tháng 7, ngôi sao của Manchester United, Alexis Sanchez đã đăng tải những bức ảnh cùng bạn gái Mayte Rodriguez kèm theo những dòng cảm xúc và nhạc nền vô cùng tâm trạng trên Instagram.

Cặp đôi đã quyết định chia tay nhau sau hơn 1 năm quen biết và nguyên nhân chính là khoảng cách địa lí của 2 người quá xa khiến cho việc gặp gỡ không được thường xuyên.

Sau khi công khai mối quan hệ vào tháng 7 năm ngoái, Rodriguez vẫn tiếp tục sống ở Chile trong khi Sanchez vẫn ở London khi thi đấu ở Arsenal sau đó là chuyển đến Manchester khi gia nhập MU.

sanchez
Sanchez và bạn gái đã công khai quan hệ từ tháng 7 năm ngoái

Tháng 4 vừa rồi, Rodriguez đã đến Manchester để thăm Sanchez nhưng khoảng cách đã khiến cặp đôi cảm thấy mệt mỏi.

Trinidad Segura, một người bạn của bạn gái Sanchez tiết lộ rằng: “Có rất nhiều những phát minh công nghệ để biến những khoảng cách trở nên đơn giản hơn. Nhưng trong một mối quan hệ tình cảm thì khoảng cách vẫn là khoảng cách, nó không thể thu hẹp bởi công nghệ”.

“Tuy mọi chuyện đã kết thúc nhưng họ vẫn tôn trọng và dành cho nhau rất nhiều tình cảm. Cô ấy đang sống rất tốt và anh ấy cũng vậy. Cô ấy luôn nhắc về anh ấy với những kỉ niệm đẹp nhất của 2 người”.

sanchez
Sanchez và bạn gái đã chia tay vì khoảng cách địa lí quá xa

Trong bức tâm thư chia tay trên Instagram, Sanchez cũng dành những lời lẽ hết sức yêu thương cho bạn gái xinh đẹp:

“Anh chúc em những điều tốt đẹp nhất trên đời. Thật tuyệt vì anh đã gặp em và chúng ta đã có với nhau những khoảnh khắc không thể nào quên. Nhưng chúng ta đã thống nhất rằng mỗi người cần theo đuổi con đường riêng, tìm giấc mơ của riêng mình”.

Có lẽ việc chia tay trong bình yên của cặp đôi đã giúp cho cả 2 thực sự tìm được lối đi riêng và có thời gian theo đuổi đam mê của bản thân mình.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.