Tiết lộ về hình xăm mới toanh của Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 17:00
4.2 /5 của 7 đánh giá

Trong loạt ảnh mới đây Hà Nội FC đăng tải về Đoàn Văn Hậu, người hâm mộ bất chợt nhận ra cầu thủ này có một hình xăm mới bên cánh tay trái.

Mới đây, CLB Hà Nội đã đăng tải loạt ảnh “Khám phá buổi tập trong quá trình phục hồi của Văn Hậu tại trung tâm PVF” trên fanpage chính thức. Ngày 2/3 cũng là buổi tập cuối cùng của Văn Hậu trước khi về nghỉ Tết Nguyên Đán.

Nhìn những hình ảnh mới nhất của hậu vệ người Thái Bình, người hâm mộ có thể thở phào nhẹ nhõm với chấn thương mà anh đang gặp phải. Trước đó Văn Hậu dính chấn thương sụn chêm và được đưa vào TP. Hồ Chí Minh để thực hiện phẫu thuật.

Văn Hậu xuất hiện với hình xăm mới toanh bên cánh tay trái

Hiện tại anh đang bước vào quá trình tập luyện tại Trung tâm PVF. Sau thời gian khá im ắng, hình ảnh mới nhất của Văn Hậu nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Trong loạt ảnh mới đây Hà Nội FC đăng tải về Đoàn Văn Hậu, người hâm mộ bất chợt nhận ra cầu thủ này có một hình xăm mới bên cánh tay trái. Đó là hình xăm cánh hoa hồng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo tìm hiểu, hình xăm hoa hồng có ý nghĩa biểu tượng cho sự nam tính và tình yêu theo quan niêm của người Ba Tư cổ đại. Hoa hồng là một loài hoa có những nhánh gai sắc nhọn, ngụ ý cho tình yêu nào mà không có trắc trở, niềm đau và khó khăn. Hình xăm hoa hồng cũng có ý nghĩa về sự bình an của bốn mùa trong năm.

Cho dù theo ý nghĩa nào, hình xăm này của Văn Hậu cũng chắc chắn có ý nghĩa xâu xa mà chỉ cầu thủ này mới hiểu rõ hết được.

Văn Hậu xăm cánh hoa hồng trên cánh tay trái

Lần đầu tiên người hâm mộ phát hiện Văn Hậu có hình xăm đầu tiên khi còn ở châu Âu. Trong bức ảnh check-in chuyến du lịch tại bãi biển Monte Carlo (Monaco) Văn Hậu gây chú ý khi để lộ hình xăm lớn trên ngực. Dòng chữ "Dream Chaser" (tạm dịch: kẻ theo đuổi giấc mơ) cũng chính là biệt danh của chàng hậu vệ. Anh từng để lộ hình xăm cối xay gió (biểu tượng của đất nước Hà Lan) ở cánh tay trái. Trong một buổi tập cùng đội bóng ở châu Âu, Văn Hậu khiến dân mạng tò mò khi lộ một phần hình xăm đôi cánh thiên thần ở cổ. Trở về Việt Nam không lâu, Văn Hậu lại có hình xăm mới, là 3 vòng tròn màu đen trên cánh tay phải.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.