Toả sáng rực rỡ ngày ra mắt, sao trẻ Arsenal được Emery hết lời ngợi ca

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Với việc toả sáng rực rỡ trong trận đại thắng của Arsenal trước Eintracht Frankfurt ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League diễn ra vào rạng sáng ngày 20/9, sao trẻ Pháo thủ là Bukayo Saka đã được HLV Unai Emery hết lời ngợi ca.

Trong ngày bất ngờ được HLV Unai Emery điền tên vào đội hình xuất phát với vai trò của một tiền đạo cánh trái, Saka đã có 90 phút cực kì thăng hoa trên sân Eintracht Frankfurt.

Sự cơ động mà cầu thủ 18 tuổi tạo ra giúp cho Pháo thủ áp đảo hoàn toàn đội chủ nhà trước khi có 3 bàn thắng để kết liễu cuộc so tài nói trên, qua đó mở màn thành công tại Europa League năm nay.

Trong số 3 pha lập công mà Arsenal có được, Saka in dấu giày ở tất cả các tình huống ấy với 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Màn trình diễn khó tin của cầu thủ này khiến nhiều fan hâm mộ đội bóng thủ đô London cảm thấy vô cùng thích thú đồng thời giúp cho anh được bình chọn là gương mặt xuất sắc nhất trận đấu vừa qua.

Tuy đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn song chia sẻ với truyền thông, Saka vẫn phát biểu đầy khiêm nhường khi khẳng định:

“Tôi hạnh phúc với những gì mình làm được ở trận đấu này, tuy nhiên, tôi vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. Đây chỉ là sự khởi đầu tại CLB và tôi muốn đóng góp nhiều hơn như thế cho đội bóng”.

Saka được Emery ngợi ca hết lời sau màn ra mắt xuất sắc

Với HLV Emery, những gì mà Saka thể hiện vượt qua sự mong đợi của ông, bởi vậy, chiến lược gia người TBN đã không tiếc lời ngợi ca cậu học trò.

“Cậu ấy thật tuyệt vời. Tốc độ, kĩ thuật và khả năng quan sát – mọi thứ cậu ấy thể hiện ngày hôm nay đều quá tốt. Tôi hy vọng cậu ấy có thể duy trì phong độ đó trong thời gian sắp tới. Hôm nay, tôi hài lòng với toàn đội vì kết quả giành được ở trận ra quân tại Europa League”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.