Tỏa sáng rực rỡ, người hùng Benzema phát biểu đầy mùi mẫn sau trận

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 11:25
5 /5 của 1 đánh giá

Karim Benzema là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở chiến thắng đậm 4-1 mà Real Madrid giành được trước Real Valladolid tại vòng 27 La Liga. Chia sẻ sau trận đấu này, người hùng của Kền kền trắng đã có những phát biểu khá sâu sắc.

>> Tham khảo thêm:

Real đã có cuộc ngược dòng ấn tượng trước Valladolid tại vòng 27 La Liga. Dù sớm bị dẫn trước song Los Blancos đã trở lại mạnh mẽ để giành chiến thắng đậm 4-1, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc một vị trí trong top 3.

Người hùng trong chiến thắng vừa qua của đội bóng hoàng gia TBN không ai khác ngoài Benzema. Chân sút người Pháp chẳng những có cho mình một cú đúp mà còn thực hiện thực hiện đường kiến tạo thuận lợi để Modric ấn định kết quả trận đấu.

Benzema Real Madrid
Không chỉ tỏa sáng rực rỡ

Chia sẻ sau chiến thắng nói trên, Benzema không nói quá nhiều về bản thân mà thay vào đó, anh dành những lời khá mùi mẫn và sâu sắc gửi tới tất cả mọi người: “Thời gian gần đây thật khó khăn với Real Madrid khi chúng tôi không thể có được những kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, tôi mong rằng, tất cả mọi người, các cổ động viên, các nhà báo sẽ luôn ở bên chúng tôi. Real cần tinh thần ấy để tiếp tục chiến đấu trong phần còn lại của mùa giải”.

Hiện tại, Kền kền trắng đang kém đội dẫn đầu Barcelona tới 12 điểm và có lẽ mục tiêu khả dĩ nhất đối với họ là vị trí á quân từ tay người hàng xóm, Atletico. Nói thêm về chặng đường phía trước, chân sút người Pháp nhấn mạnh:

Benzema Real Madrid
Benzema còn có phát biểu rất tình cảm sau trận

“Chúng tôi còn 11 vòng đấu nữa và sẽ cố gắng giành chiến thắng thật nhiều ở các trận đấu này. Các cầu thủ rất tôn trọng HLV Solari và tôi cũng hy vọng truyền thông không quá đả kích Real. Hãy nhớ đến những gì mà chúng tôi đã làm được”.

Lê Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha