Tỏa sáng rực rỡ, sao Arsenal giành “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng”

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal vừa vinh dự nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” của BTC Ngoại hạng Anh, nhờ phong độ tuyệt vời thời gian qua.

Trước khi Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần sau để nhường chỗ cho lịch đấu của các đội tuyển quốc gia, BTC Premier League đã công bố các danh hiệu cá nhân cho tháng 9/2019. Theo đó, chủ nhân của danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9” đã thuộc về tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal.

Aubameyang dẫn đầu cuộc đua bình chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nhờ phong độ chói sáng của mình. Được biết, đây là lần thứ 2 Aubameyang giành giải cầu thủ hay nhất tháng ở giải Ngoại hạng (lần trước là vào tháng 10/2018).

Trong tháng 9, chân sút người Gabon liên tục “nổ súng”, có tới 5 pha lập công sau 4 trận, 5 bàn thắng nói trên của Aubameyang đã trực tiếp mang về cho Arsenal đến 5 điểm, giúp Pháo Thủ leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Aubameyang đang ghi được 7 bàn thắng, đứng thứ 3 trong danh sách các tiền đạo ghi bàn tốt nhất Ngoại hạng Anh khi chỉ kém Sergio Aguero của Man City và Tammy Abraham của Chelsea đúng 1 bàn. Mùa giải còn rất dài và cơ hội để chân sút 30 cạnh tranh “Vua phá lưới” là rất khả thi.

Aubameyang giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9”

Ở danh hiệu “Huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng”, HLV Jurgen Klopp tỏ ra không có đối thủ. Nhà cầm quân người Đức đã vượt qua các đồng nghiệp Eddie Howe (Bournemouth), Frank Lampard (Chelsea) và Brendan Rodgers (Leicester City) để có tháng thứ 2 liên tiếp được vinh danh. Trước đó, ông từng có 3 lần chiến thắng vào tháng 9/2016, tháng 12/2018 và tháng 3/2019.

Kể từ đầu mùa, Liverpool của HLV Klopp đã toàn thắng cả 8 trận tại sân chơi số 1 xứ sở sương mù. Trong 8 thắng lợi này có 3 trận diễn ra trong tháng 9 (The Kop gặp Newcastle United, Chelsea và Sheffield United).  

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.