Tỏa sáng rực rỡ, Van Dijk sắp được Liverpool gia hạn với mức lương cực khủng

Thứ Bảy, ngày 24/08/2019 - 10:11
5 /5 của 1 đánh giá

Dù còn tới 4 năm hợp đồng với Van Dijk, nhưng Liverpool vẫn muốn gia hạn thêm 2 năm để tránh sự nhòm ngó của các đại gia châu Âu.

Xem thêm:

Kể từ khi gia nhập Liverpool với mức giá kỷ lục (75 triệu bảng) từ Southampton ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018, Virgil van Dijk đã tỏa sáng rực rỡ nơi hàng thủ The Kop. Không chỉ sở hữu thể hình, thể lực cùng những kỹ năng phòng ngự hàng đầu, Van Dijk còn nổi bật nhờ sự thông minh cùng óc chiến thuật tài tình để chỉ huy hàng thủ.

Van Dijk đang là một trong những trung vệ hay nhất thế giới

Không quá khi nói rằng, trung vệ người Hà Lan đang là trung vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại khi anh vừa giúp Liverpool đoạt ngôi vô địch Champions League 2018/2019. Mặc dù vậy, sự tỏa sáng của Van Dijk đương nhiên khiến nhiều đại gia châu Âu dòm ngó anh và họ có thể cho Van Dijk mức đãi ngộ tốt hơn Liverpool nhiều.

Chính vì vậy, đội chủ sân Anfield đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trụ cột hàng thủ của mình dù bản hợp đồng hiện tại vẫn còn thời hạn tới tận tháng 6 năm 2023. Ở bản hợp đồng mới, Van Dijk sẽ được đáp ứng mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần. Với mức lương này, cầu thủ người Hà Lan sẽ trở thành ngôi sao hưởng lương cao nhất trong đội hình của đội bóng thành phố Cảng. 

Liverpool đang muốn gia hạn với Van Dijk với mức lương khủng

Liverpool dự định sẽ gia hạn thêm 2 năm trong bản hợp đồng hiện tại với Van Dijk. Với mức lương siêu khủng này, rất có thể cựu sao Southampton sẽ tiếp tục quyết định gắn bó với Liverpool.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.