Tổng hợp lượt 2 Europa League: Arsenal, Chelsea, AC Milan thắng dễ, Sevilla thua sốc Krasnodar

Thứ Sáu, ngày 05/10/2018 - 09:37
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal, Chelsea và AC Milan đều thành công trong việc có được chiến thắng trước những đối thủ yếu hơn. Trong khi đó, Sevilla bất ngờ bị đội bóng nước Nga là Krasnodar đánh bại.

Xem thêm:

Trong trận đấu gặp Qarabag tại lượt 2 vòng bảng Europa League, HLV Unai Emery không mang tới Azerbaijan đội hình mạnh nhất mà ông trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ được thể hiện. Chính vì lẽ đó, các Pháo thủ nhập cuộc vô cùng hứng khởi và liên tục dồn dép đội chủ nhà ngay ở những phút đầu tiên.

Guendouzi
Guendouzi đã có trận đấu xuất sắc

Nỗ lực đánh phủ đầu của Arsenal được đền đáp bằng bàn mở tỉ số ngay phút thứ 4 của Sokratis Papastathopuolos. Những phút sau đó, Arsenal tiếp tục làm chủ trận đấu và họ có thêm bàn thắng thứ 2 của sao mai Smith Rowe ở những phút đầu hiệp 2.

Phải đến lúc này, Qarabag mới bùng lên mạnh mẽ, họ liên tục có những tình huống tấn công về phía khung thành của Bernd Leno. Nhưng bàn thắng ở phút thứ 79 của tài năng trẻ Guendouzi đã nhấn chìm mọi hy vọng của Qarabag và ấn định chiến thắng 3-0 cho Arsenal.

Morata
Morata dù ghi bàn nhưng vẫn gây nhiều thất vọng

Đội bóng cùng thành phố với Arsenal là Chelsea cũng đã có chiến thắng trước Vidi. Mặc dù vậy, sự vô duyên của các chân sút, đặc biệt là Alvaro Morata, đã khiến Chelsea gặp nhiều khó khăn trong việc kết thúc trận đấu. Mặc dù vậy, tiền đạo này cũng đã biết nổ súng đúng lúc.

Từ pha treo bóng của Fabregas, Willian nỗ lực đánh đầu chuyền ngược lại để Morata băng vào sút tung lưới của thủ thành Tujvel. Dù ghi bàn nhưng Morata vẫn phải chịu nhiều sự chỉ trích của các CĐV Chelsea.

AC
Higuain và Cutrone thi nhau lập công mang về chiến thắng cho AC Milan

AC Milan cũng đã có màn lội ngược dòng trước Olympiacos. Dù bị dẫn trước từ sớm, nhưng sự tỏa sáng của Cutrone cùng pha làm bàn của Higuain đã giúp nửa đỏ – đen thành Milan xuất sắc vượt qua đối thủ lớn nhất của mình tại bảng đấu với tỉ số chung cuộc 3-1.

Sevilla
Sevilla bất ngờ thất bại trước Krasnodar

Bất ngờ lớn nhất phải kể đến thất bại của Sevilla trước đại diện nước Nga Krasnodar. Chỉ vài ngày sau khi Real Madrid thất bại trước CSKA, lại tiếp tục có thêm một đại diện nữa của Tây Ban Nha phải cúi đầu ra về trên đất Nga. Thất bại của Sevilla còn đau đớn hơn khi họ là những người vươn lên dẫn trước nhưng lại để đội chủ nhà lội ngược dòng và ấn định tỉ số 2-1 ở những phút cuối.

Ngoài Sevilla, Villareal cũng không thể có được 3 điểm tại xứ sở bạch dương khi họ để Villareal cầm hòa 3-3. Ở những kết quả đáng chú ý khác, Frankfurt đánh bại Lazio với tỉ số đậm 4-1 trong khi Marseille không thể có được chiến thắng trước đối thủ yếu hơn nhiều là Apollon khi bị đối thủ cầm hòa với tỉ số 2-2.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.