Tottenham đang làm mọi cách để “giải cứu” Son Heung-min

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 09:40
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ Tottenham đang làm mọi cách để giúp Son Heung-min thoát khỏi án phạt sau chiếc thẻ đỏ ở trận đấu gặp Everton cuối tuần qua. Đội bóng đang đệ đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Anh.

Như đã đưa tin, trong trận đấu giữa Tottenham và Everton tại vòng 11 Ngoại hạng Anh đã có một tình huống va chạm kinh hoàng giữa Son Heung-min và Andre Gomes. Cụ thể tiền vệ Andre Gomes bên phía đội chủ nhà đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng ở bàn chân sau pha va chạm với Son Heung-min.

Cổ chân của Gomes xoay ngang một góc gần 90 độ so với cẳng chân, với phần xương thậm chí suýt xé cả da và đâm lòi ra ngoài. Anh phải thờ bằng Oxi và rời sân bằng cáng trước khi được đưa thẳng tới bệnh viện.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu giữa Everton và Tottenham đã sai lầm khi rút thẻ đỏ với Son Heung-min sau tình huống phạm lỗi với Gomes.

Tottenham đang làm mọi cách để “giải cứu” Son Heung-min

Son không phải là nguyên nhân chính khiến cầu thủ Gomes chấn thương. Nhìn lại tình huống quay chậm, Son thực chất chỉ khiến Gomes ngã ra còn tác nhân số một phải là Serge Aurier. Serge Aurier cũng phải không nhận bất cứ hình phạt nào trong khi Son phải khóc nức nở rời sân. Rõ ràng cả Son và Aurier đều không cố ý làm Gomes gãy chân mà đơn thuần chỉ là một tai nạn trong bóng đá.

Tottenham Hotspur đã đệ đơn kháng án chiếc thẻ đỏ của Heung-min Son. Trọng tài Martin Atkinson thực tế chỉ định phạt thẻ vàng (đã cầm trên tay) nhưng sau đó đã đổi sang thẻ đỏ khi nhận thấy hậu quả mà pha bóng gây ra là quá nặng nề.

Phía Spurs giải thích rằng Son không hề có ý định gây ra chấn thương này và sự việc chỉ là không may, do đó, thẻ đỏ trực tiếp giành cho Son là quá nặng. Nếu không thành công trong việc phá án, Son sẽ phải nghỉ thi đấu ở 3 trận tại Premier League gặp lần lượt Sheffield United, West Ham và Bournemouth.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.