Tottenham thua tan tành, Mourinho vẫn nói cứng

Thứ Tư, ngày 11/03/2020 - 09:06
4.9 /5 của 3 đánh giá

Tottenham đang trải qua chuỗi trận chỉ biết hòa và thua do thiếu vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương. Thế nhưng phát biểu sau trận thua 0-3 trước RB Leipzig vào rạng sáng ngày 11/3, HLV Mourinho vẫn tin tưởng đội bóng này vẫn chưa cần mang về những bản hợp đồng trong Hè 2020.

Như vậy là đã không có bất cứ bất ngờ nào diễn ra trên đất Đức. Tottenham đã phải nhận thất bại 0-3 trước Leipzig, qua đó dừng bước ở Champions League mùa này với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận. Việc thiếu vắng quá nhiều các trụ cột trên hàng tấn công như Son Heung-min, Kane hay cả tân binh Bergwijn khiến cho đại diện nước Anh gặp muôn vàn khó khăn trên mọi đấu trường.

Tottenham bị loại khỏi Champions League

Trận thua này còn khiến HLV Mourinho trải qua thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp cùng với Tottenham khi có trận thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường không biết tới mùi chiến thắng. Đây cũng là số trận dài nhất mà Mourinho không thắng trong cả sự nghiệp cầm quân lẫy lừng trước đó của mình.

Với tình hình nhân sự vào lúc này, nhiều người tin tưởng Mourinho sẽ được cấp tiền để nâng cấp đội hình ở Hè 2020. Đội bóng này cần mang về những bản hợp đồng chất lượng nếu không muốn tiếp tục có một mùa giải đáng thất vọng.

Thế nhưng phát biểu sau trận thua 0-3 trước RB Leipzig vào rạng sáng ngày 11/3, HLV Mourinho vẫn tin tưởng đội bóng này vẫn chưa cần mang về những bản hợp đồng trong Hè 2020. Ông vẫn tin tưởng vào những cầu thủ hiện tại của Spurs có thể giúp Tottenham vượt qua những khó khăn.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải có một cuộc cách mạng ở Hè 2020. Tottenham sẽ đón Sissoko trở lại, chúng tôi có Kane, chúng tôi có Son, đó đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng.”, HLV Mourinho phát biểu sau trận thua 0-3 trước RB Leipzig tại trạn lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào rạng sáng ngày 11/3.

“Chúng tôi ưu tiên giữ lại các trụ cột thay vì mang về những bản hợp đồng mới”

Mourinho vẫn tin tưởng vào đội hình hiện tại của Tottenham

Thế nhưng khi được giải thích nguyên nhân khiến Tottenham phải nhận thất bại trước RB Leipzig, chiến lược gia người Bồ Đào Nha lại cho rằng chấn thương của các cầu thủ trụ cột là yếu tố chính.

"Tôi không đổ lỗi cho cá nhân nào. Tottenham phải chịu mất mát về nhân sự ở mọi trận đấu vì chấn thương. Hãy nhìn vào băng ghế dự bị của chúng tôi ngày hôm nay. Thật khó khăn”, Mourinho nói thêm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.