Trận Hà Nội FC - Becamex Bình Dương đón khách mời đặc biệt

Thứ Bảy, ngày 24/10/2020 - 09:52
5 /5 của 2 đánh giá

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020 sẽ đón một khách mời đặc biệt đến dự khán trên sân Hàng Đẫy vào ngày 24/10.

V-league 2020 đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất cả ở cuộc đua đến chức vô địch lẫn cuộc chiến giành suất trụ hạng. Ở nhóm A, Viettel, Sài Gòn và Hà Nội FC là 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vương mùa bóng năm nay. Còn nhóm B, 3 đội Hải Phòng, Nam Định và Quảng Nam sẽ đua tranh tấm vé trụ lại V-league mùa giải năm sau.

Ở vòng 4 giai đoạn 2, trận cầu tâm điểm của nhóm A sẽ là cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. Dù đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch song đội bóng đất thủ không phải là đối thủ dễ chơi, nhất là khi Hà Nội FC đang chịu áp lực tâm lý buộc phải thắng để bám đuổi 2 đội xếp trên là Viettel và Sài Gòn.

Song song với tính chất quan trọng của trận đấu, cặp đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương còn đón một khách mời đặc biệt đến dự khán. Đó là HLV Park Hang Seo - người vẫn thường ưu tiên các trận đấu diễn ra ở Hà Nội của 2 đội bóng thủ đô. 

HLV Park từng dự khán trận Bình Dương gặp Hà Nội FC ở vòng 6 V-league 2020

Trước đó, ở vòng 6 V-league 2020, khi Hà Nội FC làm khách tại sân Gò Đậu, HLV Park cùng trợ lý cũng có mặt trên khán đài theo dõi. Ông còn ngồi cùng tiền đạo Anh Đức (lúc đó vẫn chưa đầu quân cho HAGL) để trò chuyện và bày tỏ ý định mời anh trở lại ĐTQG Việt Nam.

Ngoài trận đấu này, HLV Park còn thân chinh vào phía Nam để theo dõi cuộc đua trụ hạng của Quảng Nam. Đội bóng xứ Quảng đang đứng chót bảng và ở vòng 4, họ sẽ đối đầu với một đội bóng đã chắc suất trụ hạng là SHB Đà Nẵng.

Với 12 điểm trong tay, Quảng Nam buộc phải giành chiến thắng trước SHB Đà Nẵng để duy trì cơ hội nhỏ nhoi trụ hạng thành công. Sự có mặt của HLV Park trên sân Tam Kỳ sẽ là nguồn động lực lớn với các tuyển thủ như trung vệ Huỳnh Tấn Sinh, tiền đạo Hà Minh Tuấn và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng.

Trận Quảng Nam - SHB Đà Nẵng cũng được HLV Park lựa chọn theo dõi trực tiếp

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Bình Dương sẽ diễn ra lúc 19h15 ngày 24/10, còn trận đấu giữa Quảng Nam và SHB Đà Nẵng sẽ đá lúc 17h ngày 25/10.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam