Trận Hà Nội – Nam Định trên sân Hàng Đẫy bị hoãn

Thứ Bảy, ngày 07/03/2020 - 07:17
4.3 /5 của 2 đánh giá

Trận Hà Nội – Nam Định theo lịch sẽ diễn ra vào 19h00 hôm nay trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, trận đấu đã bị hoãn vì Hà Nội đã có ca nhiễm Covid – 19.

Vào 22h00 ngày 6/3, UBND TP Hà Nội tổ chức họp khẩn, thông báo có một bệnh nhân dương tính với Covid - 19 trên địa bàn thành phố. Đây là trường hợp nhiễm Covid – 19 đầu tiên trên địa bàn Hà Nội.

Sau khi thông tin trên chính thức được công bố, VPF cũng đã đưa thông báo sẽ hoãn trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định theo lịch sẽ diễn ra vào 19h00 chiều nay. 4 trận đấu còn lại sẽ tùy thuộc vào diễn biến của dịch, sau đó mới có thể quyết định xem sẽ hoãn hay vẫn cho thi đấu.

Trận Hà Nội - Nam Định đã bị hoãn

Việc hoãn trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định là điều bắt buộc, bởi đây là tình huống chưa thể lường trước. Ca nhiễm virus thứ 16 ở Việt Nam đã khỏi bệnh từ 26/2, đến ngày 5/3 mới xuất hiện ca thứ 17, và cũng là ca đầu tiên trên địa bàn Hà Nội.

Nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp hơn nữa trong thời gian tới, V-League hoặc các giải đấu khác có thể sẽ bị hoãn. Hiện tại, một số giải đấu trên thế giới cũng đã hoãn các trận đấu vì lo ngại dịch bệnh lây lan như Serie A hay gần gũi với Việt Nam là Thai League.

Ngày 6/3, V-League đã chính thức khởi tranh với 2 trận đấu đầu tiên. HAGL trên sân nhà đã vượt qua đối thủ Than Quảng Ninh với tỉ số 1-0. Đội bóng phố núi chơi không áp đảo đối thủ, nhưng là những người tận dụng cơ hội tốt hơn với tình huống chớp thời cơ từ sai lầm của hàng phòng ngự đối phương.

HAGL đánh bại Than Quảng Ninh trên sân nhà với tỉ số 1-0

Ở trận đấu còn lại, TP. HCM của Công Phượng đã có màn lội ngược dòng hoàn hảo trên sân Tam Kỳ để đánh bại đội chủ nhà Quảng Nam với tỉ số 3-1. Người chơi hay nhất là tiền đạo Xuân Nam khi anh có được một cú đúp bàn thắng.

Thắng lợi này giúp TP. HCM tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng, trước khi những trận đấu còn lại sẽ tiếp tục diễn ra vào chiều nay và ngày mai, trong trường hợp đảm bảo được công tác y tế trước diễn biến khó lường của dịch Covid – 19.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam