Trở thành “trò hề” chỉ sau một pha bóng thảm họa

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ của Southamton, Dusan Tadic mới đây đã có một trong những khoảnh khắc đáng quên nhất sự nghiệp khi thực hiện pha penalty thảm họa.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở trận đấu giữa Serbia và Romaia trong khuôn khổ UEFA Nations League, khi tỉ số đang là 0-0, đội khách được hưởng quả đá phạt đền. Và đội trưởng Tadic bước lên lĩnh trọng trách thực hiện cú sút đó.

Anh có tình huống chạy đà rất từ từ đủ để làm sốt ruột thủ môn đối phương cũng như mọi người ở trên sân, tuy nhiên, đến pha dứt điểm cuối cùng, cầu thủ đang khoác áo Ajax Amsterdam lại đưa bóng thẳng lên trời.

tro he
Tadic thực hiện pha penalty thảm họa

Pha bóng không thành công đó khiến Serbia đánh mất 3 điểm trước đối thủ. Chẳng những thế, anh còn trở thành “trò hề” trước mặt các cầu thủ Romania cũng như cổ động viên đội bóng này. Trên các trang mạng xã hội, không ít tài khoản cho rằng đó là pha đá penalty tệ nhất lịch sử.

Cũng có người nhắc lại tình huống hỏng ăn mà Mahrez thực hiện trước Liverpool mới đây, dù vậy, cá nhân này cũng khẳng định cầu thủ của Man City xem ra vẫn còn tốt chán nếu so sánh với Tadic. Giá mà pha dứt điểm cũng đáng để người ta chờ đợi như lúc chạy đà thì tốt biết bao.

tro he
Tạo ra khoảnh khắc đáng quên

Đây rõ ràng là một trong những khoảnh khắc đáng quên nhất trong sự nghiệp của Tadic khi mà sự tự tin nhanh chóng biến thành tự ti. May cho tiền vệ này là Serbia hiện vẫn đang dẫn đầu bảng 4 nhóm C của UEFA Nations League.

Hiện tại, Tadic đang thi đấu cho Ajax sau khi rời Southampton. Cầu thủ 29 tuổi đạt phong độ khá cao ở CLB khi ghi tới 8 bàn và có 7 kiến tạo sau 16 lần ra sân cho đội bóng Hà Lan.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết