Trụ cột khẳng định vẫn muốn gắn bó với Barcelona

Thứ Bảy, ngày 25/04/2020 - 14:45
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Brazil – Arthur Melo cho biết anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Nou Camp – Barcelona trong nhiều mùa giải nữa, ngay cả khi đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ các đại gia tại Châu Âu.

Để chuẩn bị cho những thương vụ bom tấn trong mùa hè tới đây, Barcelona đang lên kế hoạch bán đi một vài công thần trong đội bóng, ngoài Lionel Messi, Sergio Busquets hay Frenkie De Jong, tất cả những cái tên còn lại đều đang không ở trong trạng thái “an toàn”.

Hoàn cảnh khó khăn về mặt tài chính cũng đang thôi thúc Barcelona phải gấp rút bán đi những cầu thủ đắt giá trong đội hình, tránh việc để tình trạng rơi vào mức báo động vào giai đoạn trước khi phiên chợ hè mở cửa.

Một trong những trụ cột mà Barcelona đang sẵn sàng lắng nghe với những lời đề nghị của các đại gia khác tại Châu Âu là tiền vệ người Brazil – Arthur Melo.

Melo có thể sẽ bị bán đi trong mùa hè năm nay trong kế hoạch của Barcelona

Bất chấp việc đang bị câu lạc bộ cho vào diện những cầu thủ có thể bị đào thải, Arthur Melo được biết đã có những cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo câu lạc bộ và đề nghị được tiếp tục gắn bó với Barcelona trong nhiều mùa giải tiếp theo.

Mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil cũng thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Barcelona, trong 16 lần được ra sân tại La Liga, Arthur có 3 bàn thắng và 3 đường chuyền thành bàn cho đồng đội, những màn trình diễn của anh trong nhiều trận đấu còn được đánh giá cao hơn tân binh đắt giá người Hà Lan – Frenkie De Jong.

Melo vẫn đang thi đấu tốt trong các trận đấu cho Barcelona 

Ở tuyến giữa của Barcelona hiện tại, vẫn còn một cái tên khác mà đội bóng này có thể cân nhắc bán đi đó là Ivan Rakitic, trên thực tế, tiền vệ người Croatia mới là người xứng đáng rời Nou Camp khi không còn hữu dụng với Barcelona và tương lai của tiền vệ này luôn bị đặt đấu hỏi trong suốt những kỳ chuyển nhượng trở lại đây.

Về phần Melo, anh đang nhận được những sự quan tâm đến từ các ông lớn như PSG, Juventus cũng đang lên kế hoạch trao đổi tiền vệ Miralem Pjanic sang Barcelona còn Tottenham cũng đang muốn sử dụng Tanguy Ndombele để đổi lấy sự phục vụ của Melo.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha