Những tháng năm rực rỡ của Hoàng Ngọc Ánh

Thứ Tư, ngày 12/05/2021 - 15:55
4 /5 của 6 đánh giá

Người đẹp Hoàng Ngọc Ánh ngày càng thành công trong việc kinh doanh mỹ phẩm và thời trang. Đi đôi với công việc, cô nàng sinh năm 1998 cũng không quên chăm sóc bản thân và sắc đẹp.

Trong xã hội ngày nay, không thể phủ nhận một sự thật phụ nữ độc lập luôn có sức hút khó cưỡng. Người đối diện luôn cảm nhận từ họ năng lượng tích cực, sự tự tin, chủ động cả trong cuộc sống và tài chính. Đây chính là hình mẫu lý tưởng mà chị em phụ nữ ngày nay đang hướng tới – những người phụ nữ làm chủ hạnh phúc của cuộc đời mình. Hoàng Ngọc Ánh là một cô gái như vậy.

Từ khi ngồi trên ghế nhà trường, Ngọc Ánh đã ý thức được bản thân nên độc lập về tài chính, xác định phương hướng riêng cho bản thân và đặc biệt không được dựa dẫm vào ai. Chính nhờ việc xác định tư tưởng khi còn rất sớm nên thành công đến với cô nàng nhanh chóng.

Đương nhiên để đến được với thành công, Hoàng Ngọc Ánh đã trải qua không ít thất bại. Tuy nhiên cô nàng lấy những thất bại đó làm động lực thay vì cảm thấy chán nản để bước tiếp.

Theo Ngọc Ánh: “Phụ nữ biết làm chủ cuộc sống sẽ không phải dằn vặt bản thân về những thứ mình đánh mất hay chưa có được mà tập trung vào việc sống khỏe hơn, hạnh phúc hơn, giàu có hơn mỗi ngày.”

“Đầu tiên, bản thân mình phải suy nghĩ tích cực trước đã. Suy nghĩ tạo ra hành động, hành động tạp ra thói quen và thói quen ấy hình thành nên những thành công. Vậy nên theo mình việc duy trì một tinh thần lạc quan với người mới bắt tay vào kinh doanh, đặc biệt với nữ giới là điều vô cùng quan trọng”

Bên cạnh công việc kinh doanh, Ngọc Ánh cũng dành thời gian cho bản thân, chăm sóc sắc đẹp. Người phụ nữ hiện đại không chỉ chủ động về kinh tế mà còn luôn biết cách xuất hiện lộng lẫy nhất.

“Bên cạnh công việc hãy dành thời gian cho bản than, mặc những gì mình thích, trang điểm theo cách mà bạn muốn và luôn cười thật tươi bởi giờ đây phụ nữ làm đẹp là vì chính mình chứ không phải vì bất kỳ ai cả, miễn là bạn tự tin và hài lòng. Đó là thứ vũ khí giúp bạn tỏa sáng, tự tin trong công việc”

Trên đây là những tư duy vô cùng hiện đại của cô gái mới chỉ 23 tuổi quê Yên Bái hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ngọc Ánh gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn chẳng thua kém gì những hot girl đình đám cùng thân hình nóng bỏng (90-62-95, chiều cao 1m70) vạn người mê.

Sinh ra trong một gia đình cơ bản với việc tự lập kinh doanh từ khi còn rất trẻ, sau nhiều lần kinh doanh thất bại nhưng bằng nghị lực, đến nay Ngọc Ánh đã xây dựng cho mình một hãng mỹ phẩm riêng. Ngoài ra cô nàng xinh đẹp này đang thử sức với lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Bình luận bài viết