Say nắng trước vẻ đẹp của nàng thơ Ngọc Duyên

Thứ Năm, ngày 13/05/2021 - 17:08
3.4 /5 của 9 đánh giá

Ngọc Duyên gây chú ý với cộng đồng mạng với vẻ đẹp mộng mơ, trong trẻo. Cùng tìm hiểu thêm những điều thú vị về cô nàng xinh đẹp này.

Trong những ngày qua, những bức ảnh của Ngọc Duyên được chia sẻ "rần rần" trên các trang mạng xã hội với lượt tương tác khủng. Bản thân cô nàng này cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi mục đích ban đầu của Ngọc Duyên là chia sẻ hình ảnh, giao lưu kết bạn cùng mọi người.

“Có thể là do mình may mắn mới được mọi người chú ý đến vậy. Mọi người thường nhận xét mình có gương mặt mộng mơ, trong sáng. Ngoài ra cũng có người khen gu ăn mặc và hình ảnh mình đang hướng tới. Bản thân mình thì tự cảm thấy chưa đạt được những gì mà mọi người đang nhận xét. Dẫu sao mình cũng cảm ơn tất cả mọi người đã dành những lời có cánh. Mình sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày”, Ngọc Duyên chia sẻ.

Nhờ lợi thế về mặt ngoại hình Ngọc Duyên hiện tại còn đang là idol app nổi tiếng và  nhận được nhiều lời đề nghị từ các nhãn hàng, thương hiệu. Phong cách thời trang cũng là điểm mạnh với cô bạn 21 tuổi này.

Trên trang cá nhân, Ngọc Duyên cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân. Theo đuổi phong cách mộng mơ, đôi khi là sexy, quyến rũ, cô nàng gây thiện cảm lớn với cộng đồng mạng.

Theo đuổi phong cách thời trang sexy, cá tính nhưng Ngọc Duyên không bó gọn bản thân trong một khuôn khổ thời trang nào. Những bộ cánh cô nàng  khoác lên mình đều rất phù hợp với xu hướng thời trang, hoàn cảnh và thậm chí còn trở thành hình mẫu cho các bạn trẻ.

Cũng giống như biết bao cô gái khác, sở thích của Ngọc Duyên là chụp ảnh và du lịch. Bên cạnh những giờ làm việc vất vả, cô nàng sinh năm 2000 cũng khá thường xuyên thưởng cho bản thân những chuyến du lịch, khám phá những nơi có cảnh đẹp.

Quan điểm của cô nàng cũng rất rõ ràng: “Tuổi trẻ nên mình cứ đi thôi, đến những nơi mình chưa đến, thử những món ăn mà mình chưa thử. Sau này, sẽ có rất nhiều thứ khiến ta không được trải nghiệm những thứ đó”

“Mình cũng khá nghiêm túc với công việc. Ở tuổi này mình cũng ưu tiên cho việc kiếm tiền, trước tiên là lo cho bản thân và sau đó là lo cho gia đình”

Bình luận bài viết