Trực tiếp bóng đá Việt Nam hôm nay ngày 20/11 tại AFF Cup 2018

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 14:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp Myanmar vs Việt Nam, sẽ được Bongda365 cung cấp link trực tiếp chất lượng nhất đến với quý khán giả.

Ngày 20 tháng 11, đội tuyển Việt Nam sẽ có chuyến hành quân sang Myanmar để quyết chiến cho ngôi đầu bảng cùng tấm vé bước vào vòng bán kết. Đội tuyển Việt Nam cần một chiến thắng để leo lên vị trí dẫn đầu và chính thức bước qua vòng bảng. Tại AFF Cup 2018, thầy trò huấn luyện viên Park Hang seo đang được đánh giá rất cao và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch cùng với đội tuyển Thái Lan. Trong chuyên mục trực tiếp bóng đá hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp link trực tiếp chất lượng nhất đến với các cổ động viên đang đón chờ trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam. Trận đấu này đang được rất nhiều người tìm kiếm để sở hữu một “chiếc link” tốt nhất.

Links Xem trực tiếp trên PC

 

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Ngày 20/10 sẽ có rất nhiều trận đấu hay diễn ra

Nhiều người đang đặt ra câu hỏi, đài truyền hình quốc gia đã phát sóng, tại sao phải xem trên bongda365? Để trả lời cho câu hỏi này, Bongda365 sẽ đưa ra một số dẫn chứng giúp bạn tháo gỡ được khúc mắc đó. Thứ nhất, không phải ai cũng có tivi để theo dõi bóng đá, ví dụ như sinh viên, chính vì thế việc xem bóng đá trên Internet chính là giải pháp số 1. Thứ 2, bạn không thể ôm khư khư lấy chiếc tivi để xem bóng đá trong khi gia đình bạn sẽ có những người không thích bóng đá và họ muốn theo dõi các chương trình khác được phát sóng trùng với thời gian diễn ra trận đấu. Thứ 3, đây cũng là điều quan trọng nhất vì ở Bongda365, bạn không chỉ được cung cấp link trực tiếp, link sopcast mà còn được cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá trong và ngoài nước. Những giải đấu lớn như: Ngoại hạng Anh, La liga, Serie A, UEFA Champions League… đều được gói gọn trên Bongda365. Bài viết nhận định, phân tích… của các chuyên gia ở Bongda365 sẽ giúp bạn có được cái nhìn cụ thể nhất về bóng đá.

Trực tiếp bóng đá việt nam hôm nay ngày 20/11 tại AFF Cup 2018. Bongda365 tự tin mang đến cho bạn những giây phút thăng hoa cùng đội tuyển Việt Nam. Trong suốt quá trình theo dõi trận đấu, chúng tôi luôn đảm bảo ít nhất 3 link trực tiếp để quý vị và các bạn có thể tiện theo dõi. Rất mong độc giả của Bongda365 chia sẻ những link trực tiếp, link sopcast đến với những ai có chung niềm đam mê với bóng đá.

 

Bình luận bài viết