Trực tiếp Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11: AFF Cup 2018

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 14:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trực tiếp Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11: AFF Cup 2018

Links Xem trực tiếp trên PC

 

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

  • 20h24: HẾT GIỜ. Đội tuyển Việt Nam có được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng.
  • 20h03: Bàn thắng không được công nhận. Đội tuyển Việt Nam đã đưa bóng vào lưới Myanmar nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị. Tuy nhiên, tình huống quay chậm cho thấy, trọng tài đã sai và Myanmar thoát khỏi 1 bàn thua hợp lệ.
  • 19h58: Phút thứ 70 và tỉ số vẫn là 0 – 0. Một cầu thủ của Myanmar đang nằm sân đầy đau đớn. Anh ta có lẽ là fan cuồng của Neymar.
  • 19h54: Vào bóng thô bạo, một cầu thủ bên phía đội tuyển Việt Nam đang nằm sân với vẻ mặt đầy đau đớn. Trọng tài đã phải cho trận đấu tạm dừng. Mặc dù chỉ có khoảng 2.000 cổ động viên đến sân cổ vũ, nhưng trên khán đài, người hâm mộ Việt Nam đang tạo ra cơn lốc màu đỏ.
  • 19h52: Không vào, Công Phượng vừa có pha dứt điểm bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
  • 19h51: Các cầu thủ Myanmar đang thi đấu rất thô bạo. Một cầu thủ Việt Nam đang nằm sân.
  • 19h41: Không vào….. quá đáng tiếc cho đội tuyển Việt Nam.Thủ thành của Myanmar đang thi đấu quá xuất sắc.
  • 19h36: Không vào….. Đội tuyển Việt Nam vừa có pha bóng nguy hiểm về phía khung thành của Myanmar.
  • 19h33: HIỆP 2 BẮT ĐẦU….
  • 19h18: KẾT THÚC HIỆP 1. Hai đội rời sân với tỉ số hòa 0 – 0. Có quá nhiều pha bóng hấp dẫn diễn ra, nhưng đáng tiếc các cầu thủ của chúng ta tỏ ra quá vô duyên.
  • 19h13: Vào bóng nguy hiểm. Quế Ngọc Hải có pha phạm lỗi rất nguy hiểm với cầu thủ số 6 bên phía Myanmar, đã có tình cãi vã. Quế Ngọc Hải và trung vệ bên phía Myanmar phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.  Trận đấu đang diễn ra quá nóng.

  • 19h02: Lại là Anh Đức, tiền đạo của Bình Dương đang tỏ ra rất vô duyên. Anh bỏ lỡ khá nhiều cơ hội từ đầu trận đến giờ.
  • 19h01: Không vào, một pha đá phạt rất có ý đồ của đội tuyển Việt Nam, nhưng cú đánh đầu của Anh Đức đi thiếu lực.
  • 19h00: Đội tuyển  Việt Nam vừa có pha phối hợp rất tốt, tiếc rằng cú sút cuối cùng của Phan Văn Đức đi quá cao so vớ khung thành của Myanmar.
  • 18h54: Rất nguy hiểm, các cầu thủ Myanmar có pha phản công rất nhưng rất may là thủ thành Đặng Văn Lam đã chơi tỉnh táo. Có thể thấy, Myanmar đang sử dụng lối đá chồng biên rồi điều bóng vào giữa để tuyến 2 băng lên dứt điểm. 
  • 18h40: Không vào…. Công Phượng vừa có pha xử lý khá hay nhưng cú sút đi hơi nhẹ. Tỉ số vẫn đang là 0 – 0.
  • 17h35′: Tính đến thời điểm hiện tại, Anh Đức, Công Phượng và Quang Hải là những người đã ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại bảng A AFF Cup, bộ “tam tấu” này đã có 5 bàn thắng. Trong khi đó, 7 bàn thắng mà Myanmar đã được ghi bởi 6 cầu thủ khác nhau.

  • 17h25′: Các cổ động viên Việt Nam đã đổ bộ tới sân vận động Thuwunna – Myanmar. Dự kiến sân Thuwunna sẽ được phủ kín chỗ khi lượng vé trận đấu này đã được bán hết. Đây là trận cầu tâm điểm bảng A – AFF Cup 2018. 

  • 17h15′: Hot, đã có thông tin đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam. Huấn luyện viên Park Hang Seo vẫn sử dụng sơ đồ tấn công 3 – 4 – 3 như thường lệ. Văn Quyết chính là đội trưởng đội tuyển Việt Nam. 

Bộ 3 Văn Quyết – Anh Đức – Công Phượng sẽ thi đấu cao nhất trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. Bộ tứ tiền vệ sẽ là những Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, và Phan Văn Đức. Trong khi đó, trấn giữ khung thành đội tuyển Việt Nam vẫn là thủ môn Đặng Văn Lâm. Hỗ trợ thủ thành Hải Phòng sẽ là bộ ba “lá chắn thép” Quế Ngọc Hải – Đình Trọng và Duy Mạnh. 

  • 16h30′: Hôm nay là ngày 20/11, là ngày nhà giáo Việt Nam. Huấn luyện viên Park Hang Seo chính là người thầy, người cha đáng kính của các cầu tuyển thủ Việt Nam. Chắc chắn, những Công Phượng, Quang Hải, Anh Đức, Văn Lâm, Xuân Trường,… phải thi đấu thật tốt nhằm tìm kiếm chiến thắng làm quà tặng tri ân người thầy của mình. 

  • 16h10′: Xuân Trường, Quang Hải chính là cặp đôi “nghệ sĩ “của “những ngôi sao vàng”. 

Sau những màn thể hiện tại Á vận hội 18 hay 2 trận đấu tại vòng bảng AFF Cup vừa qua, không quá khi nói rằng Quang Hải – Xuân Trường chính là cặp đôi nghệ sĩ của đội tuyển Việt Nam. Một người sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật tốt. Người còn lại sở hữu những đường chuyền dài vượt tuyến đẳng cấp, là ông chủ của tuyến giữa.

Nhiều người còn liên tưởng bộ đôi “nghệ sĩ” Xuân Trường – Quang Hải như cặp Xavi – Iniesta thời kỳ đỉnh cao của Barca. 

  • 15h50′: Nếu thi đấu không tốt ở 2 trận đấu cuối vòng bảng, đội tuyển Việt Nam vẫn có thể bị loại.

Theo quy định của ban tổ chức AFF Cup, các đội nhất và nhì mỗi bảng hiển nhiên sẽ đoạt tấm vé lọt vào vòng knock out. Nếu các đội bóng có cùng điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại, các chỉ số phụ sẽ được ban tổ chức lần lượt tính đến là số bàn thắng ghi được, thành tích đối đầu giữa các đội, chỉ số fair – play và cuối cùng là bốc thăm may mắn.

Ở thời điểm hiện tại, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo đang tràn đầy cơ hội tiến vào bán kết với 2 chiến thắng trước Lào và Malaysia. Dẫu vậy, nếu thi đấu không tốt ở 2 trận cuối bảng, chúng ta vẫn có thể bị loại.

Cụ thể, nếu thất bại trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có được 6 điểm sau 3 vòng đấu – bằng điểm với Malaysia và kém Myanmar 3 điểm. Ở lượt đấu cuối, nếu Việt Nam không thể thắng Campuchia và Malaysia đánh bại Myanmar, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo chắc chắn bị loại.

Tuy nhiên kịch bản này dường như chắc chắn sẽ không thể xảy ra. 

  • 15h30: Đội hình dự kiến trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam.

Các chuyên gia Bóng đá 365 nhận định rằng rất có thể huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 – 4 – 3 ở trận đấu với Myanmar. Trấn giữ khung thành đội tuyển Việt Nam là thủ thành Đặng Văn Lâm. Bộ ba “lá chắn thép” sẽ là Quế Ngọc Hải – Đình Trọng – Duy Mạnh. Cặp đôi “nghệ sĩ” Xuân Trường – Quang Hải sẽ thi đấu nơi trung tâm hàng tiền vệ.

“Đôi cánh” của đội tuyển Việt Nam sẽ là sự xuất hiện của Văn Hậu và Trọng Hoàng. Bộ ba tiền đạo là Công Phượng – Anh Đức – Văn Quyết. 

  • 15h10: Dự kiến sẽ có khoản hơn 30 000 khán giả Myanmar tới sân để cổ vũ cho đội nhà. Theo thông tin mà giới biên tập Bóng đá 365 được biết, trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam đang nóng lên từng giờ. Người hâm mộ Myanmar đang háo hức đón chờ cuộc đối đầu này. Hiện tại, vé xem trận đấu này đã “cháy”. Dự kiến, sẽ có nhiều hot girl Myanmar tới sân để cổ vũ trận đấu.

  • 15h00: Ở thời điểm hiện tại, cả Việt Nam lẫn Myanmar đều giành 6 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu này chắc chắn sẽ lọt vào vòng bán kết sớm 1 vòng đấu.

  • 14h40: Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede gửi các lời chúc tới huấn luyện viên Park Hang Seo.

Chia sẻ với báo chí xứ kim chi, ông Jurgen Gede gửi những lời chúc tốt đẹp đến thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo. Vị giám đốc kỹ thuật người Đức chia sẻ: “Tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều quan tâm đến AFF Cup 2018. Sau thành công tại vòng chung kết giải U23 châu Á và Á vận hội 2018, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo nhận được kỳ vọng sẽ đăng quang chức vô địch AFF Cup. Tôi chúc đội tuyển Việt Nam thành công”. 

  • 14h10: Trọng tài từng là thần tài của Quang Hải, Tiến Dũng sẽ điều khiển trận Myanmar – Việt Nam.

Theo thông tin từ ban tổ chức AFF Cup, trọng tài Khamis Al Marri đến từ Qatar sẽ bắt chính trận đấu giữa Myanmar vs Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 20/11. 

Đáng chú ý, vị trọng tài đến từ Tây Á này chính là người từng điều khiển trận đấu lịch sử của đội tuyển U19 Việt Nam năm 2016. Còn nhớ tại trận tứ kết giải U19 châu Á năm 2016, với bàn thắng duy nhất của Trần Thành, thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn giành chiến thắng tối thiểu trước U19 Bahrain với tỷ số 1 – 0. Qua đó lọt vào bán kết và có tấm vé dự U20 World Cup.  Và trọng tài Khamis Al Marri là người điều khiển trận đấu đó.

 

Bình luận bài viết

Tructiepbongda - Trang xem trực tiếp bóng đá online hàng đầu Việt Nam

29-04-2020

Trong những năm gần đây khi mà các đài truyền hình Việt Nam gặp khó khăn trong việc mua bản quyền các giải bóng đá lớn đá lớn thì xem bóng trực tuyến nổi lên như một đã nổi lên như một xu hướng chính để nhiều người thỏa mãn đam mê.