Trung vệ Nam Định giãi bày tâm sự sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Viettel

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 10:05
3 /5 của 9 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua 1-2 của Nam Định trước Viettel tại vòng 3 V-League 2020, trung vệ Lâm Anh Quang đã có những giãi bày về tấm thẻ đỏ mà mình phải nhận ở màn so tài nói trên.

Ở trận thua 1-2 của Nam Định trước Viettel tại vòng 3 V-League, Lâm Anh Quang đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sau khi vị vua áo đen xem lại băng ghi hình tình huống phạm lỗi của trung vệ này với Bruno bên phía đội bóng thủ đô.

Dù cho đã có động tác thu chân ở pha vào bóng với tiền đạo đối phương song trọng tài chính vẫn quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp đối với Lâm Anh Quang. Đáng chú ý, trong thời điểm bị truất quyền thi đấu, cầu thủ này mới được tung vào sân khoảng 2 phút.

Chính quyết định có phần gây tranh cãi từ trọng tài đã khiến ban lãnh đạo Nam Định cảm thấy bất bình và có những phản đối gay gắt sau trận đấu. Bản thân Lâm Anh Quang cũng đã lên tiếng chia sẻ về pha bóng khiến mình phải nhận thẻ đỏ.

Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận gặp Viettel

Cụ thể, tiết lộ với truyền thông, anh khẳng định: “Tôi không hề có ý định ác ý gì, đây chỉ là tình huống vào bóng bình thường, trong khi đó tiền đạo của Viettel đang quay lưng về khung thành của Nam Định. Chiếc thẻ đỏ là quá nặng. Tôi thực sự không nghĩ mình bị truất quyền thi đấu".

Chiếc thẻ đỏ của Anh Quang chính là tình huống bước ngoặt trận đấu, khiến Nam Định nhận thất bại chung cuộc 1-2 trước Viettel ở trận đấu tại vòng 3 diễn ra vào ngày 5/6. Nói thêm về việc học trò bị đuổi khỏi sân, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng nhấn mạnh:

Lâm Anh Quang đã lên tiếng chia sẻ về tình huống ấy

“Họ đã bỏ qua 2 lỗi phạt góc mười mươi của chúng tôi. Thủ môn đấm bóng về gôn lại thổi hết gôn. Đó là những tình huống khiến cầu thủ ức chế.

Tình huống của Lâm Anh Quang cũng là vào bóng thôi, không cố ý, lúc đấy ông rút thẻ đỏ trong thế trận như thế thì đẩy trận đấu lên cao trào. Tôi nghĩ cách xử lý của trọng tài không phải xử ép Nam Định mà quá non về chuyên môn. Họ bỏ qua lỗi rất nhiều”.

Với tấm thẻ đỏ nói trên, Lâm Anh Quang sẽ bị treo giò trong 2 trận đấu liên tiếp sắp tới của đội bóng thành Nam.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam