Trước đại chiến Liverpool, Chelsea nhận tin vui từ 2 trụ cột

Thứ Ba, ngày 13/08/2019 - 20:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn đại chiến Liverpool ở trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra vào ngày 15/8 tới, Chelsea đã nhận liên tiếp 2 tin vui từ các trụ cột khi cả Willian cùng Antonio Rudiger sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

>> Tham khảo thêm:

Trước đó, bộ đôi ngôi sao này đã vắng mặt ở thua 0-4 mà Chelsea phải nhận trên sân Old Trafford diễn ra vào ngày 11/8 vừa qua. Trong khi Willian gặp vấn đề về đầu gối khi dính chấn thương ở trận chung kết Copa America hôm 7/7 thì Rudiger cũng không thể ra sân vì lý do tương tự.

Bởi vậy, việc vắng mặt 2 trụ cột nói trên ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của The Blues. Tuy nhiên, trước thềm trận siêu cúp châu Âu với Liverpool vào ngày 15/8 tới, HLV Frank Lampard đã đón nhận thông tin không thể vui hơn từ 2 trụ cột.

Chelsea Liverpool
Willian sẵn sàng trở lại ở đại chiến Liverpool

Theo đó, cả Willian cùng với Rudiger đều đã sẵn sàng trở lại ở màn so tài sắp tới. Điều này được chính chiến lược gia người Anh chia sẻ trước báo giới mới đây. Lampard khẳng định:

“Cả Willian và Rudiger đều có tên trong danh sách tới với Istanbul (Thổ Nhĩ Kì) sắp tới. Họ đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường với các đồng đội. Cá nhân tôi rất vui mừng vì 2 ngôi sao này đã quay trở lại. Tôi hạnh phúc vì điều đó bởi Willian và Rudiger đều là những cái tên vô cùng quan trọng ở đội bóng”.

Chelsea Liverpool
Và Rudiger cũng vậy

Dù đã quay trở lại sau chấn thương song HLV Lampard vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ngay từ đầu của 2 ngôi sao nói trên. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ vị chiến lược gia này, ông sẽ để Kante đá chính sau khi ngôi sao tuyển Pháp chỉ dự bị ở màn so tài Man United hôm 11/8 vừa qua.

Dương Anh

Bình luận bài viết