Trước đại chiến, Neymar gửi lời thách thức tới Man United

Thứ Ba, ngày 22/01/2019 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

PSG sẽ chạm trán Manchester United ở vòng 1/8 Champions League. Trước trận đấu rất được mong chờ này, Neymar đã có những chia sẻ về đối thủ đồng thời không quên gửi lời thách thức tới Quỷ đỏ.

>> Tham khảo thêm:

Neymar cùng các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với Man United tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 13/2 sắp tới. So với Quỷ đỏ, đội bóng thủ đô Paris được đánh giá cao hơn nhiều. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu Ligue 1 một cách vô cùng thuyết phục với 13 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2, điều đó đủ để đảm bảo cho thầy trò Thomas Tuchel thoải mái hướng đến cúp C1 châu Âu.

Trước trận đại chiến với Man United tại vòng 1/8, tiền đạo đắt giá Neymar cũng đã có những chia sẻ về đại diện xứ sương mù. Theo đó, anh cho biết: “Manchester United là một tập thể mạnh và đang có sự tiến bộ trong thời gian qua. Bản lĩnh của họ ở những trận đấu như thế này là không thể xem thường. Rất khó để dự đoán diễn biến chính xác của trận đấu”.

Neymar Man United
Neymar khen ngợi đồng thời cũng gửi lời thách thức tới Man United

Tuy dành sự tôn trọng cho Quỷ đỏ song tiền đạo người Brazil cũng sẵn sàng gửi lời thách thức tới Quỷ đỏ. Phát biểu trên kênh Canal +, anh nhấn mạnh: “Chúng tôi đang có được phong độ rất cao và chiến thắng hàng loạt các đối thủ. Champions League là giấc mơ của mọi cầu thủ và tôi cũng vậy. Cả đội tin rằng mình có thể vô địch giải đấu này và mùa giải năm nay chính là thời điểm đó. Man United đang tìm lại phong độ nhưng PSG sẽ khiến Quỷ đỏ trở thành bại tướng đầu tiên trên hành trình đến ngôi vương”.

Man United là đội bóng Anh thứ 2 mà PSG chạm trán ở Champions League mùa giải năm nay. Trước đó, họ đã cùng bảng với Liverpool cùng thành tích 1 thắng, 1 thua sau 2 lượt trận.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.