Truyền hình Pháp gặp sự cố khó đỡ với bản sao của Messi

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 08:48
5 /5 của 1 đánh giá

Một kênh truyền hình tại Pháp mới đây đã gặp phải sự cố hy hữu khi đưa hình ảnh Reza Parastesh – người được coi là bản sao của Messi khi miêu tả về cầu thủ của Barcelona. Có lẽ chính việc ngoại hình của 2 người quá giống nhau khiến kênh truyền hình này nhầm lẫn.

Trên thế giới, rất nhiều người bỗng trở nên được nhiều người biết đến theo cách chẳng ai ngờ bởi có ngoại hình giống với một người nổi tiếng. Reza Perestes – một người đàn ông ở Iran là trường hợp như vậy.

Reza Perestes được coi là bản sao giống Messi nhất từ trước đến nay. Người này có khuôn mặt đến vầng trán, ánh mắt, kiểu tóc, nụ cười và đặc biệt là bộ râu rất giống đội trưởng của Barca. Chiến thắng ở cuộc thi tìm người giống Messi, anh Reza trở thành người nổi tiếng và tăng thu nhập đáng kể nhờ những buổi chụp hình hay tham gia các sự kiện thương mại.

Reza Perestes kiếm thu nhập khủng từ ngoại hình giống Messi

Thậm chí khi Reza bước ra ngoài đường, nhiều người còn lầm tưởng đó là Messi và xin chữ ký cũng như chụp ảnh cùng “thần tượng”. Và mới đây, một kênh truyền hình tại Pháp cũng gặp phải trường hợp nhầm lẫn tương tự khi đưa ảnh Reza để nói về tiền đạo Barca.

Cụ thể ở phần điểm tin trưa của đài truyền hình M6 tại Pháp, hình ảnh Reza Parastesh, người có ngoại hình giống Messi, xuất hiện bên cạnh ngôi sao quần vợt Roger Federer người Thụy Sĩ.

Đáng nói ở phần điểm tin này, kênh truyền nói về những vận động viên đã quyên góp tiền để phòng chống dịch đang hoành hành trên khắp thế giới.

Trước đó Messi là người ủng hộ 1 triệu euro cho hai bệnh viện ở Barcelona và Rosario để chống lại dịch bệnh Covid-19.

Truyền hình Pháp gặp sự cố khó đỡ với bản sao của Messi

Rõ ràng đây là một trường hợp khá hy hữu khi một kênh truyền hình cũng có thể nhầm lẫn giữa “Messi thật” và “Messi giả”. Cũng không thể trách họ được bởi ngoại hình của hai người này khá giống nhau.

>>> Xem thêm: Độc - Lạ - Dị

Ngoài Messi, những siêu sao nổi tiếng trên thế giới cũng có những bản sao khá đặc biệt. Cristiano Ronaldo cũng có một bản sao tương tự có tên Biwar Abdullah – một thợ xây người Iraq. Được biết trước đó anh chàng vốn là một công nhân xây dựng với mức thu nhập không đủ sống. Thế nhưng giờ đây với ngoại hình giống CR7, Biwar Abdullah đã có nguồn thu nhập khủng từ các lời mời tham dự truyền hình và đóng quảng cáo.

Phong Trần

Bình luận bài viết