Tự tin vào đội nhà, huyền thoại Man United cho rằng Barcelona không đáng sợ

Thứ Năm, ngày 11/04/2019 - 17:46
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Owen Hargreaves khẳng định Barcelona không quá đáng sợ và cơ hội của Man United vẫn còn nguyên.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có được chiến thắng khá thuyết phục trước Man United ở trận lượt đi UEFA Champions League với tỉ số 1-0. Chiến thắng này cũng đã giúp những gã khổng lồ xứ Catalan có được lợi thế lớn trước khi trận lượt về trên sân Nou Camp diễn ra.

Man United Barcelona
Barcelona đã giành lợi thế trước Man United sau trận lượt đi

Thế nhưng đối với cựu danh thủ Owen Hargreaves của Man United lại cho rằng Barcelona lại chưa thực sự thể hiện được sự đáng sợ của mình trong trận đấu hôm qua. Bình luận về trận đấu đêm qua, cựu tiền vệ Man United thẳng thắn nhận định:

“Barca có thể áp đảo các đối thủ ở La Liga nhưng họ không dọa được ai với màn trình diễn như vừa rồi. Chúng ta chưa bao giờ thấy Busquets để mất bóng nhiều như vậy. Trận đấu diễn ra không giống như tôi nghĩ. Tuy nhiên, tôi đã dự đoán đúng là Man Utd còn cơ hội ở lượt về. Trận đấu ở Nou Camp hứa hẹn nhiều tình huống bùng nổ hơn”.

Thế nhưng Hargreaves vẫn cho rằng cơ hội của MU vẫn còn nguyên

Cùng bình luận với Hargreaves, cựu tiền đạo của Barca và Man Utd Henrik Larsson nhận xét. “Màn trình diễn hôm nay còn thua xa phong độ tốt nhất của Barca. Tôi nghĩ Barca đã lúng túng và các cầu thủ chơi lộn xộn hôm nay. Tôi cảm thấy họ phải hạnh phúc vì có bàn thắng sân khách và giảm bớt áp lực ở lượt về”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.