VIDEO: Tuấn Anh bị Hùng Dũng túm cổ áo, Tiến Linh cười lăn vì độ diễn sâu

Thứ Ba, ngày 02/06/2020 - 11:20
2.9 /5 của 28 đánh giá

Mới đây Tuấn Anh đã đăng lại đoạn video ghi cảnh anh ngồi cùng đàn anh Hùng Dũng và Tiến Linh. 3 người đã có tràng cười sảng khoái với màn hóa thân như phim hành động.

Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng DũngNguyễn Tiến Linh là 3 cầu thủ được mời làm nhân vật trong video của một trò chơi điện tử về đá bóng. Việc cầu thủ được nhận lời mời chụp ảnh quảng cáo hay làm nhân vật trong các trò chơi điện tử ngày nay càng trở nên phổ biến. Đặc biệt là khi bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây nhận được nhận sự quan tâm lớn từ khán giả.

Mới đây Tuấn Anh đã đăng lại đoạn video kỷ niệm ghi cảnh anh ngồi cùng đàn anh Hùng Dũng và Tiến Linh. 3 người đã có tràng cười sảng khoái với màn hoá thân như phim hành động.

Cụ thể khi Tiến Linh hô diễn, Hùng Dũng lập tức lao đến túm cổ áo Tuấn Anh và nói: "mày thích chết không?". Tuấn Anh dù rất muốn diễn cùng người đàn anh tuy nhiên anh lại không thể nhịn được cười trước độ diễn sâu của Hùng Dũng.

Tuấn Anh nổi tiếng là cầu thủ trầm tính tuy nhiên theo chia sẻ của các đồng đội tại HAGL và ĐTQG, “Nhô” cũng là thành phần “lầy” không kém. Những giây phút cười nghiêng ngả cùng nhau ở những sự kiện như thế này càng làm cho tình đồng đội trở nên gắn kết hơn.

Tuấn Anh không chỉ chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ nhờ lối chơi tài hoa và nghệ sĩ trên sân cỏ mà ngay cả cuộc sống đời thường, tiền vệ gốc Thái Bình cũng khiến mọi cổ động viên phải “suýt xoa” với những bức ảnh đầy lãng tử.

Tuấn Anh - Hùng Dũng - Tiến Linh nhận lời mời làm nhân vật trong game điện tử

Ở ĐTQG, anh cùng với Hùng Dũng tạo thành bộ đôi ở tuyến giữa trong chiến thuật 3-5-2 mà HLV Park Hang Seo áp dụng. Lối chơi nhẹ nhàng, thanh thoát chính là thứ giúp Tuấn Anh ghi điểm trong mắt ông thầy người Hàn Quốc.

Tuy vậy, ở trận đấu gặp Dược Nam Hà Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 vừa qua, Tuấn Anh không thể hiện được nhiều ở mặt trận tấn công khi hàng thủ HAGL để lộ nhiều lỗ hổng. Hy vọng rằng, ở những trận đấu tại V-League 2020, “Nhô” sẽ chứng minh được giá trị của bản thân, ghi thêm điểm trong mắt thầy Park và người hâm mộ.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.