Tuấn Anh được Văn Toàn chụp ảnh “so deep”, đập tan tin đồn dính chấn thương nặng

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được người đồng đội thân thiết tại HAGL – Nguyễn Văn Toàn chụp bức ảnh nghệ thuật trong chuyến chinh phục đỉnh núi lửa nổi tiếng nhất Tây Nguyên.

Vào sáng ngày 18/2, CLB HAGL đã tổ chức chuyến leo núi Hàm Rồng, đồng thời làm các công tác bảo vệ môi trường quanh khu vực này dành cho các cầu thủ đội 1, đội trẻ.

Trong chuyến đi này có sự góp mặt của nhiều cầu thủ trụ cột ở đội một như Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Phong Hồng Duy, Trần Minh Vương… Đặc biệt phải kể đến sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – tiền vệ số một của bóng đá Việt Nam dính một chấn thương nặng trước thềm mùa giải mới.

Những trận đấu giao hữu và những buổi tập luyện gần đây của HAGL, Tuấn Anh đều không góp mặt. Anh phải tập riêng trong phòng gym trong khi đồng đội thi đấu các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Thực tế, Tuấn Anh đã dính chấn thương từ trận đấu tập huấn tại Đà Nẵng hồi giữa tháng 1 vừa qua.

Tuấn Anh tham gia hoạt động bảo vệ môi trường xanh cùng HAGL

Nhiều người cho rằng với việc tái phát chấn thương khiến Tuấn Anh có thể bỏ lỡ những trận khai màn V-League 2020 và thậm chí là trận đấu với Malaysia vào ngày 31/3 cùng đội tuyển quốc gia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. Với một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Tuấn Anh rõ ràng người hâm mộ có lý do để lo lắng.

Thế nhưng trong hình ảnh mới nhất của Tuấn Anh dường như chấn thương của anh không nghiêm trọng như mọi người nghĩ. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi tại đồn, Tuấn Anh được Văn Toàn chụp cho một bức ảnh kèm dòng caption vô cùng chân thực: “Văn Toàn chụp ảnh cho Tuấn Anh”.

Tuấn Anh được Văn Toàn chụp ảnh “so deep”

Trước đó Tuấn Anh cũng lên tiếng về chấn thương của mình không quá nghiêm trọng và anh sẽ trở lại tập luyện cùng toàn đội trong thời gian sớm nhất.

“Lâu nay nhiều người hay nói về chấn thương của tôi, nên bản thân tôi rất ngại mỗi khi chân bị đau vì không muốn những người thân, bạn bè và cả người hâm mộ lo lắng, nên nhiều lúc thấy không cần thiết và chẳng muốn nói ra làm gì”, Tuấn Anh chia sẻ với báo chí.

Chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng như mọi người nghĩ

“Vừa qua bác sĩ Choi Ju-young có bảo tôi ra ngoài trung tâm PVF để ông giúp cho việc tập hồi phục, nhưng tôi cảm thấy chấn thương của mình không quá nghiêm trọng nên cũng không muốn làm phiền. Hiện tôi đã có thể tập luyện trở lại bình thường, nhưng vẫn đang tĩnh dưỡng để có thể quay lại sân cỏ với phong độ cao nhất”.

Tuấn Anh là một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của HAGL mùa giải mới. Sự kỳ vọng này cũng dễ hiểu bởi tiền vệ người Thái Bình đã có sự trở lại cực kỳ ấn tượng trong màu áo HAGL và cả ĐTQG ở mùa giải 2019.

 

Phong Trần

Bình luận bài viết