Tuấn Anh thể hiện tình cảm với Hữu Tuấn

Thứ Hai, ngày 19/04/2021 - 06:59
2.8 /5 của 33 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có màn ăn mừng đầy cảm xúc với người đồng đội  Nguyễn Hữu Tuấn sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC.

Ở trận thắng 1-0 của HAGL trước Hà Nội FC, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh được huấn luyện viên Kiatisak tung vào cuối trận để tìm lại cảm giác sau chấn thương. Sau thời gian dài ngồi ngồi ngoài, tiền vệ số 11 đã được tận hưởng bầu không khí chiến thắng cùng đội bóng phố Núi.

Chiến thắng 1-0 đủ để HAGL tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng, qua đó nối dài mạch trận bất bại lên con số 9 ở mùa giải. Điều quan trọng, HAGL đã phá bỏ nỗi sợ mỗi khi gặp Hà Nội FC – đội bóng họ đã không thắng trong gần 4 năm qua.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Tuấn Anh ăn mừng đầy cảm xúc với Hữu Tuấn

Chính vì ý nghĩa to lớn ấy mà các cầu thủ HAGL tỏ ra vô cùng sung sướng khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu. Cuối trận đấu, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh có màn ăn mừng thú vị cùng trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn.

Sau trận đấu hình ảnh Tuấn Anh ôm trầm lấy người đồng đội vì sung sướng được fan hâm mộ truyền tay nhau trên mạng xã hội. Nhiều người còn nói vui, tiền vệ người Thái Bình và Hữu Tuấn đang ở mối quan hệ “đôi ta ở trên tình bạn”

Màn ăn mừng của Tuấn Anh trở thành đề tài bình luận của fan hâm mộ

Màn ăn mừng của các cầu thủ HAGL chẳng khác nào việc họ mới lên ngôi vô địch. Cũng là điều dễ hiểu bởi chiến thắng trước Hà Nội FC là lời khẳng định đanh thép tới tất cả đội bóng rằng họ là ứng cử viên số một cho ngôi vô vương ở thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu V League

Không chỉ có Tuấn Anh và Hữu Tuấn Anh, các cầu thủ khác như Xuân Trường, Kim Dong Su, Huỳnh Tuấn Linh hay Nguyễn Văn Toàn cũng có những màn ăn mừng đầy cảm xúc. Thậm chí người hùng ở trận đấu này là Xuân Trường còn òa khóc như trẻ con sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Niềm vui của các cầu thủ HAGL sau khi đánh bại Hà Nội FC

Hiện tại, HAGL có khoảng cách 3 điểm với CLB Viettel đang xếp thứ 2 và hơn tới 12 điểm với Hà Nội FC. Tại vòng đấu tiếp theo, cả 2 đội sẽ có chuyến thi đấu trên sân khách. HAGL sẽ đối đầu với Thanh Hoá, Viettel sẽ làm khách trên sân CLB TP.HCM.

Video highlights HAGL - Hà Nội FC V.League vòng 10:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.