Xuân Trường khóc òa như trẻ con sau khi HAGL đánh bại Hà Nội

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 19:21
2.9 /5 của 93 đánh giá

Ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC tại vòng 10 V.League 2021, tiền vệ Lương Xuân Trường đã òa khóc như trẻ con. Đó chính là những giọt nước mắt của hạnh phúc.

Trận cầu tâm điểm thuộc vòng 10 V.League 2021 giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu đoàn quân của Kiatisak. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của tiền vệ mang áo số 6 – Lương Xuân Trường.

Đó là bàn thắng mang đẳng cấp thế giới của tiền vệ sinh năm 1995. Từ khoảng cách ngoài vòng cấm, Xuân Trường thực hiện cú nã đại bác, bóng găm thẳng vào góc chữ A trước sự bất lực của thủ môn Tấn Trường.

Xuân Trường khóc òa như trẻ con sau khi HAGL đánh bại Hà Nội (nguồn: On Sports)

Bàn thắng của Xuân Trường không chỉ mang giá trị 3 điểm mà nó còn giúp HAGL chính thức tuyên bố với Hà Nội FC và toàn thể giải V.League rằng họ là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Pha lập công của tiền vệ người Tuyên Quang còn giúp HAGL chấm dứt quãng thời gian 3 năm không thể thắng được Hà Nội FC.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Với nhiều ý nghĩa đến vậy dễ hiểu khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC tại vòng 10 V.League 2021, tiền vệ Lương Xuân Trường đã òa khóc như trẻ con. Đó chính là những giọt nước mắt của hạnh phúc.

Pha lập công giải cơn khát 630 ngày không ghi bàn của Lương Xuân Trường. Chiến thắng thứ 8 giúp HAGL chắc suất vào Top 6 giai đoạn 2. Hơn hết, họ đang là ứng viên nặng ký cho cuộc đua vô địch V.League 2021.

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Xuân Trường

Đánh bại Hà Nội FC, HAGL nối dài mạch trận bất bại lên con số 9 liên tiếp. Đây chính là chuỗi phong độ ổn định nhất kể từ thời điểm lứa Xuân Trường được đôn lên đội 1 từ năm 2015.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Bên kia chiến tuyến, với thất bại trước HAGL, Hà Nội FC bị đánh bật ra khỏi top 6 và tạo ra khoảng cách với đội đầu bảng lên đến 12 điểm. Nếu không cải thiện phong độ trong thời gian tới thì việc đội bóng thủ đô phải tranh trụ hạng ở giai đoạn 2 là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam