Tuấn Anh tươi rói, sẵn sàng cùng HAGL đấu SLNA

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 22:24
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Tuấn Anh đã trở lại tập luyện sau khi bị đau dạ dày. Anh có tâm lý khá thoải mái và sẵn sàng cho trận đấu gặp SLNA tại vòng 2 V.League 2021.

Tuấn Anh vắng mặt trong trận ra quân ở V.League 2021 cùng HAGL. Vắng người đội trưởng, đội bóng phố Núi thất thủ trước chủ nhà Sài Gòn với tỷ số 0-1, bàn thắng duy nhất được ghi do công của Đỗ Merlo.

Ở vòng 2, HAGL sẽ được chơi trên sân nhà, đối thủ của họ là SLNA. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/1 trên sân vận động Pleiku. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL chơi trên sân nhà trong lần trở về này.

Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh

Trong buổi tập chiều ngày 21/1, không khí trên sân tập của các cầu thủ HAGL rất sôi động. Các cầu thủ không tỏ ra căng thẳng, dù có trận mở màn không thành công. Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và dự kiến sẽ ra sân trong trận đấu ngày mai.

Sau trận thua trước CLB Sài Gòn tại vòng 1, HLV Kiatisuk cũng thừa nhận việc thiếu vắng Tuấn Anh đã ảnh hưởng khá nhiều đến lối chơi của HAGL: “Tuấn Anh và Hồng Duy bị đau dạ dày trước khi bay đến Sài Gòn FC. Trong thời gian qua, chúng tôi xây dựng có liên quan đến hai bạn này, vì thế đây là một tổn thất lớn. Về ngoại binh Brandao, vấn đề của cậu ấy là chỉ có 1 tuần để hoà nhập. Vì vậy Brandao chưa chơi tốt. Dù sao đây cũng là một trận đấu rất hay, cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả”.

Nếu như HAGL đón trụ cột trở lại, thì SLNA lại gặp tổn thất về lực lượng. Tấm thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận ra quân gặp Bình Định khiến đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị treo giò 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng xứ Nghệ sẽ mất đi một tấm lá chắn vững chắc nơi hàng phòng ngự.

SLNA sẽ mất Văn Khánh ở trận gặp HAGL

Không có Văn Khánh, SLNA cũng gần như không thể tung tân binh Igor Jelic vào sân vì chưa đảm bảo thể lực. Trung vệ này mới cập bến sân Vinh đầu mùa giải năm nay vừa hoàn thành thời hạn cách ly và chỉ có một vài buổi tập cùng đội bóng mới.

Hoài Linh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam