Mourinho Việt Nam mổ băng về Lee Nguyễn trước trận gặp TP.HCM

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 16:31
5 /5 của 2 đánh giá

Lường trước việc TP.HCM sẽ sử dụng Lee Nguyễn, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lập tức xem lại băng hình cầu thủ Việt kiều chơi ở Mỹ.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ có chuyến làm khách trên sân của TP.HCM vào ngày 24/1. Đây cũng là trận đấu mà TP.HCM có thể đón sự trở lại của Lee Nguyễn sau 14 ngày cách ly. Cầu thủ Việt kiều cũng được Ban lãnh đạo TP.HCM bật đèn xanh trong việc được ra sân thi đấu ở V.League trong màu áo TP.HCM. Bản thân HLV Alexandre Polking cũng hy vọng có thể dùng anh trong một giai đoạn cụ thể của trận đấu.

 Đó có thể xem là thử thách đối với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. HLV Phạm Minh Đức, người được ví như Mourinho Việt Nam chia sẻ: “Tôi nghe tin Lee Nguyễn sẽ ra sân ở trận gặp Hà Tĩnh. Tuy nhiên, cậu ấy mới cách ly xong, không biết đá được không. Không biết ở trong khách sạn, cậu ấy đủ dụng cụ tập luyện hay không”.

>> Xem thêm: bóng đá việt nam hôm nay

Ông khẳng định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không hề sợ Lee Nguyễn. “Chúng tôi sẽ có phương án chuẩn bị nếu CLB TP.HCM đưa Lee Nguyễn vào sân. Ban huấn luyện sẽ mổ băng hình Lee Nguyễn chơi bóng ở Mỹ để đưa ra phân tích cho cầu thủ. Hà Tĩnh sẽ thi đấu hết mình chứ không ngại ai cả", HLV Phạm Minh Đức nhấn mạnh.

 

Lee Nguyễn là cái tên rất đáng chờ đợi của TP.HCM ở trận đấu tới 

Cả TP.HCM lẫn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều thua ở vòng 1. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức thua một trận đấu mà ông thầy cá tính này phải thốt lên là không thể tin nổi. Hà Tĩnh dẫn bàn trước. Thậm chí được hưởng thêm 2 quả phạt đền nhưng Claudecir đều đá hỏng. Sau cùng, Hà Tĩnh thua ngược Quảng Ninh 1-2 với 2 bàn thua liên tiếp ở giai đoạn cuối trận.

 TP.HCM cũng thua trên sân Đà Nẵng ở vòng 1. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Hà Đức Chinh khiến ngày ra mắt của ông Polking không trọn vẹn. Đội chủ sân Thống Nhất cần một chiến thắng ở vòng 2. Nhà cầm quân người Brazil mong đợi sân Thống Nhất sẽ làm điểm tựa cho TP.HCM: "Tôi hy vọng CLB TP.HCM sẽ nhận được nhiều ủng hộ của khán giả trên sân nhà lẫn sân khách trong những trận đấu tới".

 

HLV Phạm Minh Đức đã có những chia sẻ về cầu thủ này 

Với cá nhân Lee Nguyễn, anh cũng đang rất háo hức cho màn tái xuất V.League. Đã 10 năm trôi qua, Lee Nguyễn mới trở lại chơi bóng cho giải chuyên nghiệp Việt Nam. Trước đây, anh thi đấu cho HAGL và Bình Dương nhưng không thành công như mong đợi. Thậm chí, cá tính của Lee Nguyễn còn khiến anh chịu nhiều điều tiếng.

 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam