Công Phượng và đồng đội được HLV Kiatisak tổ chức sinh nhật

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 20:08
3.7 /5 của 6 đánh giá

Công Phượng và các cầu thủ HAGL có sinh nhật tháng 1 đón nhận món quà đặc biệt từ tân HLV Kiatiasak ở buổi tập mới nhất của HAGL.

Chiều nay (21/1), HAGL có buổi tập để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón SLNA ở vòng 2 V.League vào ngày mai. Buổi tập lần này diễn ra vui nhộn hơn thường lệ khi tân HLV Kiatisak Senamuang bất ngờ tổ chức sinh nhật cho các cầu thủ sinh tháng 1.

Chiếc bánh kem được “Zico Thái” cùng ban huấn luyện chuẩn bị khá kỹ càng, tất cả đều được giữ bí mật đến cuối buổi tập. Nhóm cầu thủ được tổ chức sinh nhật trong tháng 1 gồm Công Phượng, Triệu Việt Hưng, Dụng Quang và ngoại binh Memovic.

HLV Kiatisak bất ngờ tổ chức sinh nhật cho các cầu thủ HAGL sinh tháng 1

Tất cả đều bất ngờ trước tình cảm mà chiến lược gia người Thái cùng ban huấn luyện dành cho nhóm cầu thủ trên. Công Phượng cùng các đồng đội tỏ cười nói vui vẻ, cả đội sau đó còn có màn trêu đùa với bánh gato hết sức tinh nghịch.

Hôm nay (21/1) là sinh nhật thứ 26 của Công Phượng, chân sút số 1 của HAGL nóng lòng trong trận đấu với SLNA để đáp lại chân tình của HLV Kiatisuk cùng các đồng đội cũng như làm món quà đặc biệt dành cho riêng mình.

Công Phượng vừa tròn 26 tuổi vào ngày hôm nay (21/1)

Thầy trò Kiatisak chưa gặp may mắn ở trận ra quân khi để thua 0-1 trước chủ nhà Sài Gòn FC. Đội bóng phố Núi đều quyết tâm có một chiến thắng trước đối thủ SLNA chiều mai 22/1 trên sân nhà.

Ngoài việc đón chào sự trở lại của Tuấn Anh cũng như Hồng Duy, có thêm một lý do nữa giúp HAGL tự tin vượt qua đại diện xứ Nghệ, đó chính là cái duyên mà Kiatisak từng có trong những lần chạm trán SLNA ở sân Pleiku.

Chân sút xứ Nghệ được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong màu áo HAGL năm nay

Cụ thể, vị chiến lược gia người Thái Lan đã có 5 lần đối đầu đội bóng xứ Nghệ trên sân Pleiku trong cả tư cách cầu thủ lẫn HLV trưởng. Lần đầu tiên là vào năm 2003. Khi ấy, sau khi cùng HAGL lên chơi tại V.League, ngay ở trận mở màn, Kiatisak đã cùng đội bóng đối đầu SLNA.

Lần lượt là các thắng lợi 2-0 (2004), 3-1 (2005) và 3-0 (2006). Đến năm 2010, khi trở thành HLV trưởng HAGL lần đầu tiên, Zico Thái cũng cùng với đội bóng giành 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước SLNA tại Pleiuku.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam