Tuấn Tài rời SLNA, Văn Đức và các cầu thủ gửi thông điệp ý nghĩa

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 13:00
3.7 /5 của 4 đánh giá

Sau quyết định chia tay SLNA của Hồ Tuấn Tài khi V-league 2020 kết thúc, Phan Văn Đức và các cầu thủ đều gửi tới tiền đạo này những thông điệp ý nghĩa.

Khép lại tháng 10 cũng là thời điểm Hồ Tuấn Tài hết hợp đồng với . Cầu thủ sinh năm 1995 quyết định không ở lại SLNA mà lựa chọn thử thách mới. Đêm 5/11, anh đã viết.

"Sông Lam Nghệ An là nơi chắp cánh cho đam mê, và là nơi giúp Tài thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó, bao kỷ niệm vui buồn và giờ đây phải nói lên lời chia tay thật không dễ dàng gì", Tuấn Tài chia sẻ.

Cựu tiền đạo U22 Việt Nam cũng không quên gửi lời cảm ơn tới những người thầy, ban lãnh đạo đội bóng, những người đồng đội và cả người hâm mộ SLNA đã luôn ủng hộ, giúp đỡ suốt thời gian anh gắn bó với màu áo vàng.

Ngay dưới bài viết thể hiện tâm tư của Tuấn Tài, hàng loạt cầu thủ đã để lại lời nhắn nhủ ý nghĩa. Người đồng đội sát cánh và chinh chiến cùng Tuấn Tài rất nhiều trận đấu đã qua, gửi lời chúc: "Cảm ơn anh. Chúc anh thành công ở CLB mới. Mãi ủng hộ anh".

Văn Đức hứa sẽ luôn ủng hộ Tuấn Tài 

Một đồng đội khác của Tuấn Tài tại SLNA là thủ môn Nguyễn Văn Hoàng thì bày tỏ sự tiếc nuối: "Thực sự buồn Cẩm Tài, bây giờ ai mời tôi đi ăn sáng nữa đây". Văn Hoàng cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với đội chủ sân Vinh khi mùa giải 2020 kết thúc, song thủ môn 25 tuổi có ý định ở lại.

Không chỉ đồng đội tại SLNA, những người con xứ Nghệ giờ đang khoác áo các đội bóng khác cũng dành lời động viên đàn em. Trung vệ , người chia tay SLNA ở mùa giải trước để chuyển sang thi đấu cho chia sẻ: “Thôi thì đi thật xa để trở về! Chúc may mắn.” Sau Quế Ngọc Hải, Nguyên Mạnh cũng để lại lời chúc Tuấn Tài: "Chúc Tài may mắn và thành công nhé".

Hồ Sỹ Sâm, Lê Thanh Bình, Lê Thanh Sơn,...cũng bày tỏ niềm hy vọng Tuấn Tài có thể tiếp tục tỏa sáng ở đội bóng mới. Hiện tại, bến đỗ tiếp theo của chân sút 25 tuổi vẫn còn đang bỏ ngỏ, bất chấp những tin đồn trước đó cho rằng anh sẽ đầu quân cho .

Tuấn Tài chia tay SLNA sau 6 mùa giải gắn bó

Ở mùa giải năm nay, Tuấn Tài đã ghi được 10 bàn thắng cho SLNA, góp công không nhỏ vào mục tiêu trụ hạng thành công của đoàn quân HLV Ngô Quang Trường.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam