Văn Đức - Tuấn Tài thăng hoa, SLNA nhấn chìm Quảng Nam

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 18:53
3 /5 của 16 đánh giá

Trong một ngày mà các cầu thủ trên hàng công như Văn Đức hay Tuấn Tài thi nhau tỏa sáng, SLNA đã dễ dàng đè bẹp Quảng Nam ở vòng 1 V-league 2020 giai đoạn 2.

SLNA 4-1 QUẢNG NAM (H1: 2-0)

Ghi bàn:

SLNA: Tuấn Tài (21', 35'), Felipe Martins (58'), Peter Samuel (61')

Quảng Nam: Kebe (83')

Với lợi thế sân nhà, SLNA là đội chơi chủ động và nhập cuộc tốt hơn so với Quảng Nam. Ngay ở phút thứ 4, Văn Đức có cơ hội ghi bàn nhưng thủ môn Minh Nhựt đã băng ra kịp thời. Felipe Martins lao vào đá bồi nhưng cú sút của tiền đạo này lại đi vọt xà.

Sau nhiều tình huống nguy hiểm bị bỏ lỡ, SLNA có bàn vươn lên dẫn trước ở phút 21 nhờ công của Tuấn Tài. Từ đường chuyền dài của Sỹ Sâm, Tuấn Tài ngoặt bóng loại bỏ Hoàng Vissai trước khi hạ gục Minh Nhựt, mở tỉ số của trận đấu.

Ít phút sau, Tuấn Tài lại ghi tên mình lên bảng tỉ số. Lần này, Văn Đức thực hiện pha solo trong vòng cấm địa rồi căng ngang thuận lợi cho Tuấn Tài dứt điểm tung lưới Quảng Nam. Đội khách thay 2 người liên tiếp nhằm củng cố tuyến giữa trước khi hiệp 1 khép lại.

Văn Đức có màn trình diễn ấn tượng trước Quảng Nam dù không ghi bàn

Sang hiệp 2, SLNA tiếp tục nắm giữ thế trận song Quảng Nam cũng có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn từ điểm sáng duy nhất Đinh Thanh Trung. Dù vậy, những pha dứt điểm cuối cùng của Thanh Trung không thắng được thủ môn Văn Hoàng và bị cột dọc từ chối.

Không rút ngắn được cách biệt, Quảng Nam nhận liền 2 bàn thua chỉ trong vòng 5 phút. Phút 58, Martins đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0 cho SLNA. Phút 61, tỉ số đã là 4-0 nghiêng về phía đội bóng xứ Nghệ sau pha đột phá dũng mãnh của Peter Samuel.

Martins có bàn thắng thứ 2 cho SLNA ở mùa giải 2020

Những tưởng Quảng Nam đã vỡ trận thì Rodrigo và cầu thủ vào sân thay người Kebe thi nhau bắn phá khung thành của SLNA. Nỗ lực của đội khách được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Kebe ở phút 83.

Chung cuộc, SLNA giành chiến thắng đậm đà trước Quảng Nam với tỉ số 4-1.

Đội hình thi đấu:

SLNA: Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Đình Châu, Hoàng Văn Khánh, Phạm Xuân Mạnh, Hồ Sỹ Sâm (Thế Nhật, 79'), Trần Đình Đồng (Phú Nguyên, 90+2), Phan Văn Đức (Sỹ Nam, 90+2), Thái Bá Sang, Hồ Tuấn Tài (Đình Tiến, 64'), Peter Samuel, Felipe Martins.

Quảng Nam:
 Nguyễn Minh Nhựt, Đinh Viết Tú, Huỳnh Tấn Sinh, Hoàng Vissai (Mạnh Toàn, 46'), Trịnh Văn Hà, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Như Tuấn (Văn Trạng, 39'), Nguyễn Hồng Sơn (Paulo Pinto, 39'), Hà Minh Tuấn (Ibou Kebe, 46'), Nguyễn Huy Hùng, Rodrigo.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam