Tuchel gửi lời thách thức tới Man City trước thềm bán kết Cúp FA

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận bán kết Cúp FA mùa giải 2020-2021 giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel đã gửi lời thách thức tới đối thủ.

Đêm nay 17/4, trận bán kết đầu tiên trong khuôn khổ Cúp FA mùa giải 2020-2021 sẽ diễn ra giữa Chelsea và Man City trên sân Stamford Bridge. Đây là màn so tài rất đáng được chờ đợi, nhất là khi 2 đội đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch của giải đấu này.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đại chiến, HLV Thomas Tuchel thừa nhận ở thời điểm hiện tại, giữa Chelsea và Man City đang tồn tại một khoảng cách khá xa. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn tự tin vào một chiến thắng, đồng thời gửi lời thách thức tới đối thủ vào mùa giải năm sau.

"Chúng tôi phải chấp nhận rằng có một khoảng cách giữa chúng tôi và Man City", Tuchel nói. “Nếu bạn nhìn vào lịch thi đấu ở Ngoại hạng Anh và những trận đấu ở mùa giải này, chúng ta phải chấp nhận điều đó. Song không đồng nghĩa với việc chúng tôi cảm thấy mình quá nhỏ bé khi đứng cạnh họ.

Tuchel thách thức Man City ở mùa giải tới

Do đó, tôi dám khẳng định với các bạn rằng, ngay khi mùa giải 2021-2022 vừa bắt đầu, Chelsea sẽ săn đuổi Man City và thu hẹp khoảng cách với họ. Ở châu Âu hiện giờ, tôi nghĩ cũng chỉ có 2 CLB đạt đủ tiêu chuẩn để xứng đáng xếp vào hàng siêu mạnh là Man City và Bayern Munich mà thôi.

Còn trong 90 phút sắp tới, đúng là có khoảng cách nhưng Chelsea ý thức rất rõ và đầy tự tin có thể giành được một kết quả tốt".

Trên thực tế, Tuchel vẫn chưa giành được bất kì chiến thắng nào trước Pep Guardiola. Trong thời gian ở Đức, khi 2 người chạm trán nhau (Tuchel dẫn dắt Mainz 05 và Borussia Dortmund, Pep dẫn dắt Bayern Munich), phía phải nhận thất bại đều là Tuchel. Vì vậy, thuyền trưởng Chelsea rất khao khát có thể thay đổi lịch sử đối đầu này trước Guardiola.

Tuchel muốn thay đổi lịch sử đối đầu với Guardiola

Cúp FA là cơ hội thứ 2 mà Chelsea có thể giành được danh hiệu ở mùa bóng năm nay. The Blues đã lọt vào bán kết Cúp C1 châu Âu và nếu có thể đánh bại được Man City, đoàn quân HLV Tuchel có thể kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu.

Trận đấu giữa Chelsea và Man City sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 17/4.

Video highlights Chelsea - Porto Cúp C1 tứ kết lượt về:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.