Tuchel: "Không đội bóng nào muốn gặp Chelsea lúc này"

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Atletico Madrid, Thomas Tuchel đã có những chia sẻ vô cùng cởi mở về cảm xúc cũng như suy nghĩ của ông về Chelsea.

Rạng sáng ngày 18/3/2021, Chelsea đã vô cùng xuất sắc đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-0 với 2 bàn thắng của Ziyech và Emerson, để qua đó giành quyền vào chơi ở vòng tứ kết cúp C1. Chiến thắng với tổng tỉ số 3-0 sau 2 lượt trận là một kết quả vô cùng xứng đáng cho The Blues bởi họ là người đã chơi hay hơn Atletico trong cả lượt đi lẫn lượt về.

Hakim Ziyech là người mở tỉ số cho Chelsea ở trận lượt về với Atletico Madrid

Ngay sau trận đấu, Thomas Tuchel đã có những phát biểu vô cùng tự tin.

"Các cầu thủ của tôi hôm nay đã chơi vô cùng gắn kết, và sự gắn kết là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có. Tôi nghĩ lúc này không có một đối thủ nào muốn đối đầu với Chelsea, và chúng tôi cũng chả có lí do gì để phải e sợ trước bất kì cái tên nào"

"Với việc thiếu vắng một loạt các cầu thủ quan trọng Thiago Silva, Andreas Christensen, Mason Mount và cả Jorginho, Chelsea đã gặp đôi chút khó khăn ở đầu hiệp 2. Thế nhưng toàn đội đã biết cách cùng nhau vượt qua. Ngoài ra, Kurt Zouma đã chơi vô cùng chắc chắn trong ngày mà cậu ấy được trao cơ hội", Tuchel chia sẻ về những khó khăn về mặt lực lượng.

>> Xem thêm: tin tức cup châu Âu

"Atletico rõ ràng là một đối thủ vô cùng khó chơi và chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm ra các khoảng trống". Trước hàng phòng ngự chắc chắn đã trở thành thương hiệu của Atletico thì Chelsea đã có hai bàn thắng từ các pha phản công chớp nhoáng.

Tuy nhiên Thomas Tuchel lại cho rằng đội bóng của ông vẫn cần cải thiện nhiều hơn ở khâu phản công ở những trận đấu tiếp theo ở cúp C1.

"Chúng tôi cần phải nhanh và chính xác hơn nữa trong những pha phản công, ngay sau khi cướp lại được trái bóng tôi muốn các cầu thủ phải nhanh chóng nhìn về phía trước để tận dụng mọi khoảng trống ở bên phần sân của đối phương", Tuchel vẫn muốn nhiều hơn từ các học trò.

Dù tự tin, song Thomas Tuchel vẫn đòi hỏi nhiều hơn từ các học trò

Buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết và phân cặp bán kết cúp C1 sẽ được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) là Nyon (Thụy Sĩ). Sự kiện quan trọng nói trên sẽ diễn ra vào lúc 18h thứ Sáu, ngày 19/3 (Theo giờ Việt Nam). 

Đoàn quân của Thomas Tuchel đang tràn đầy tự tin giống như những lời tuyên bố của ông sau trận đấu. Bởi vậy các trận đấu tiếp theo của Chelsea hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và chúng ta hãy cùng chờ xem HLV người Đức sẽ tiếp tục mang đến những điều mới mẻ gì cho The Blues.

Video kết quả trận đấu Chelsa vs Atletico Madrid - lượt về vòng 1/8 cúp C1:

Bình luận bài viết