Tuchel sẽ tung ra đội hình nào khi Chelsea đấu Wolves?

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 09:47
5 /5 của 1 đánh giá

Tại vòng 20 ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ tiếp đón Wolves trên sân nhà. Đây cũng sẽ là trận ra mắt của Thomas Tuchel trên cương vị HLV trưởng đội bóng thủ đô London. Vậy vị chiến lược gia người Đức sẽ tung ra đội hình nào ở màn so tài này?

Ở trận lượt đi trên sân Molineux, Wolves đã xuất sắc ngược dòng để đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ rất khác trong trận lượt về diễn ra vào rạng sáng ngày 28/1 tới.

Đây cũng sẽ là trận ra mắt của Tuchel trên cương vị tân HLV trưởng Chelsea. Chỉ 1 ngày làm quen cùng với đội bóng mới sẽ khiến vị chiến lược gia người Đức có nhiều bỡ ngỡ song với đẳng cấp của mình, trận đấu với Bầy Sói vẫn sẽ rất đáng chờ đợi cho các fan hâm mộ Chelsea.

>> Xem thêm: kết quả bóng đá anh

Tại màn so tài thuộc vòng 20 ngoại hạng Anh, nhiều khả năng Tuchel sẽ tung ra sân đội hình với sơ đồ 4-2-1-3. Như thường lệ, người đứng trong khung gỗ Chelsea vẫn sẽ là Edouard Mendy. Sự chắc chắn, khả năng ra vào hợp lý là lý do giúp cho thủ môn này được lựa chọn.

Tuchel và màn ra mắt đáng chờ đợi ở trận Chelsea - Wolves

Phía trên anh sẽ là bộ tứ vệ, bao gồm Reece James, Thiago Silva, Rudiger cùng Ben Chilwell. Trong khi James cùng Chilwell là những hậu vệ cánh với khả năng lên công,về thủ nhịp nhàng thì Rudiger sẽ gia tăng thêm sức mạnh trong các pha tranh chấp cho hàng phòng ngự The Blues. Đặc biệt, Silva vẫn sẽ là thủ lĩnh ở khu vực này. Anh là học trò cũ của Tuchel tại PSG, vì thế, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu trung vệ người Brazil tiếp tục được tin dùng.

Ở hàng tiền vệ, trong bối cảnh Kante chưa thể ra sân, Mason Mount cùng Jorginho là những lựa chọn khả dĩ nhất nơi tuyến giữa. Trong khi cầu thủ người Italia có khả năng thu hồi và phát triển bóng thì Mount sở hữu kĩ thuật cùng với sự sáng tạo. Màn kết hợp của bộ đôi này giúp cho hàng tiền vệ Chelsea thi đấu linh hoạt và cơ động hơn.

Phía trên 2 cầu thủ ấy có thể là Kai Havertz. Dù đã gây thất vọng kể từ khi tới với Chelsea song Tuchel chắc chắn sẽ rất muốn hồi sinh bom tấn người Đức. Việc ông trao cho anh cơ hội đá chính vừa là lúc để vị chiến lược gia ấy quan sát khả năng Havertz, vừa muốn trao cho anh cơ hội thể hiện bản thân trong vai trò nhạc trưởng điều phối và sáng tạo các tình huống tấn công của CLB.

Đội hình dự kiến của Chelsea trong trận gặp Wolves

Trên hàng tiền đạo, Werner - một ngôi sao khác cũng đã cần tìm lại bản ngã sẽ được trao cơ hội. Trước một hàng thủ xoay trở kém như của Wolves, tốc độ, sự khéo lẹo từ chân sút người Đức có thể giúp cho Chelsea giải quyết trận đấu.

Hỗ trợ Werner từ 2 bên cánh là Pulisic cùng Ziyech. Pulisic cũng là học trò cũ của Tuchel tại Dortmund nên ông thừa hiểu tài năng cầu thủ người Mỹ trong khi ngôi sao người Morocco đảm nhiệm cánh phải và sẽ liên tục có những tình huống đột phá vào trong hoặc đi bóng sử dụng lòng trong chân trái tung ra các pha dứt điểm nguy hiểm từ bên ngoài vòng cấm.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.