Tuchel tiếp động lực cho Kepa trước chung kết FA Cup

Thứ Sáu, ngày 14/05/2021 - 22:00
5 /5 của 3 đánh giá

Trước thềm trận chung kết FA Cup, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã dành nhiều lời ngợi khen và tiếp thêm động lực cho thủ thành Kepa.

Đêm mai (15/5), Chelsea sẽ đứng trước cơ hội giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay khi chạm trán Leicester City ở trận chung kết FA Cup. Vị trí bắt chính trong khung gỗ The Blues cũng đã được xác định, đó là thủ thành Kepa Arrizabalaga.

Mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng giải thích lý do đặt niềm tin ở Kepa, đồng thời tiếp thêm nguồn động lực to lớn cho thủ môn người Tây Ban Nha ở cuộc đấu quan trọng sắp tới.

Kepa được lựa chọn bắt chính trận chung kết FA Cup 

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia 47 tuổi cho hay: “Kepa sẽ bắt chính ở trận chung kết FA Cup. Nếu như bạn lựa chọn 1 thủ môn cho đấu trường này, như chúng tôi có Kepa, thì mọi thứ cũng sẽ không đổi ở trận chung kết”

Cậu ấy là một phần của đội bóng và đã đưa chúng tôi đi đến trận chung kết. Vì vậy, cậu ấy xứng đáng được ra sân. Ngày mai là thử thách lớn dành cho Kepa. Mendy là số một khi tôi đến, còn Kepa là một thủ môn mạnh mẽ mà tôi rất vui khi có cả 2 trong đội hình. Họ đang làm việc ở một trình độ xuất sắc và một cách ấn tượng”.

Ba ngày sau trận chung kết FA Cup, Chelsea sẽ đối đầu với Leicester City một lần nữa tại Ngoại hạng Anh với dự báo sẽ vô cùng căng thắng giành suất dự Champions League. Khi được hỏi về 2 cuộc so tài với Bầy Cáo tới đây, HLV Tuchel cho hay:

HLV Tuchel tiếp động lực cho thủ thành người Tây Ban Nha

"Đây quả là hai trận chung kết thực sự: chung kết của Cúp quốc gia v trận chung kết của vào Top 4. Chúng tôi đã bỏ lỡ quyền tự quyết sau trận thua Arsenal. Chúng tôi phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng.

Thật khó để chơi 2 trận chung kết với cùng một đội, nhưng đội bóng đều sẵn sàng. Đó là khoảnh khắc để bước lên và tận hưởng ở đẳng cấp cao nhất, bằng cách chịu đựng và giúp đỡ lẫn nhau trên sân cỏ”.

Trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Leicester City sẽ diễn ra vào 23h15 đêm mai 15/5.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.