Tuyển nữ Việt Nam nhận tin buồn sau chiến thắng trước Myanmar

Thứ Sáu, ngày 07/02/2020 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau trận thắng Myanmar, đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận tin buồn khi trợ lý Đoàn Thị Kim Chi đã không thể tiếp tục đồng hành cùng những cô gái của chúng ta.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có một khởi đầu tốt đẹp tại vòng loại Olympic Tokyo 2020 khi đã đánh bại Myanmar. Kết quả này cũng giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung chính thức giành quyền vào chơi trận play-off mà không cần quan tâm kết quả trận đấu với Hàn Quốc.

Tuy nhiên niềm vui của chúng ta đã không trọn vẹn khi trợ lý Đoàn Thị Kim Chi đã không thể tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển ở trận cuối.

Theo đó, vị thân sinh của trợ lý Kim Chi đã qua đời lúc 0 giờ 24 phút ngày 6/2, nhưng để đảm bảo cho cô có thể toàn tâm toàn ý cùng đội tuyển giành kết quả tốt trước trận đấu với Myanmar cùng ngày, gia đình đã không thông báo.

Niềm vui của đội tuyển nữ Việt Nam đã không được trọn vẹn

Chỉ sau khi trận đấu kết thúc, gia đình mới báo cho cô. Biết được thông tin tập thể đội tuyển nữ Việt Nam đã sang phòng để chia buồn cùng vị trợ lý. Ngay trong hôm nay, ban huấn luyện và Tổng cục thể dục thể thao sẽ có phương án hỗ trợ để trợ lý này về nước chịu tang bố.

Cụ thể, trợ lý Đoàn Thị Kim Chi sẽ rời đảo Jeju vào hôm nay (7/2) và sau hai chặng bay sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 20 giờ 55. Sau đó cô sẽ nối chuyến tiếp vào TP.HCM sau đó sẽ di chuyển luôn về quê nhà Bến Tre.

Đoàn Thị Kim Chi là một trong những ngôi sao tài năng bậc nhất trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam. Gắn bó với bóng đá từ năm 1997, Kim Chi đã có hơn 13 năm theo nghiệp cầu thủ và 10 năm gắn bó cùng Đội tuyển quốc gia, với năm lần tham dự SEA Games, trong đó có bốn lần cùng đồng đội đoạt chức vô địch.

Trợ lý Kim Chi là một người rất tâm huyết

Khi giã từ sự nghiệp, Kim Chi đã đi học và theo sự nghiệp huấn luyện. Cô là cánh tay phải đắc lực cho HLV Mai Đức Chung và đóng góp lớn cho thành công của đội tuyển nữ Việt Nam.

Hi vọng rằng trong trận đấu cuối gặp Hàn Quốc, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu tốt để không sự phụ kì vọng của trợ lý Kim Chi.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam