Tuyển thủ ĐT Việt Nam nhận món quà siêu đặc biệt giữa không trung

Thứ Năm, ngày 27/05/2021 - 10:08
2.8 /5 của 7 đánh giá

Các tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã cực kỳ bất ngờ trước món quà được gửi tặng ngay trong khi đang thực hiện chuyến bay di chuyển sang UAE dự VL World Cup.

Mới đây, ĐT Việt Nam đã chính thức có mặt tại UAE để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại thuộc VL World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy vậy, trong chuyến bay di chuyển sang UAE, các tuyển thủ của ĐT Việt Nam đã nhận được một món quà vô cùng đặc biệt và có ý nghĩa truyền lửa rất lớn.

Cụ thể, những chiến binh Sao vàng tham gia chuyến bay sẽ được nhận một “bé măng” có in tên riêng của từng cầu thủ. Đây là phần chuẩn bị vô cùng ngộ nghĩnh dành cho các ngôi sao của ĐT Việt Nam, kèm theo đó là những lời động viên trước hành trình lịch sử của bóng đá Việt Nam tại VL World Cup.

Quang Hải và các đồng đội sẽ nhận được những món quà nhỏ ngộ nghĩnh thế này

Không chỉ có những món quà nhỏ nhắn, đáng yêu, các tuyển thủ cũng được chuẩn bị những bữa ăn mang đậm sắc thái của Việt Nam với điểm nổi bật là hình ảnh lá cờ tổ quốc trên bánh ngọt. Đây được xem là động thái tiếp lửa và cổ vũ tinh thần rất lớn cho các tuyển thủ trước thềm những trận đánh lớn.

Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Bên cạnh đó, ngay sau khi ĐT Việt Nam hạ cánh xuống sân bay tại Dubai, rất đông kiều bào Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại đây đã tới để ủng hộ và chào đón thầy Park cùng các học trò. Những đồng phục đỏ in ngôi sao vào trước ngực, những dòng chữ “I Love Việt Nam” kèm theo cả những lá cờ tổ quốc đã xuất hiện dày đặc.

Các cầu thủ cũng tỏ ra thích thú trước những bữa ăn đặc trưng Việt Nam

Về phía ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ tiến hành xét nghiệm Covid-19 bắt buộc trước khi di chuyển về nơi đóng quân. Trong thời gian chờ đợi kết quả xét nghiệm, toàn bộ các thành viên của ĐT Việt Nam sẽ phải ở trong phòng khách sạn theo quy định. Ngay trước khi đặt chân xuống UAE, các tuyển thủ và thành viên ban huấn luyện đều mặc trang phục bảo hộ và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch bệnh của nước chủ nhà.

Trước đó, ĐT Việt Nam đã tiến hành hội quân sớm hơn dự kiến và bắt đầu ngay vào quá trình tập luyện. Mục tiêu của HLV Park Hang Seo và các học trò trong chuyến đi sang UAE lần này không gì khác ngoài việc tiến vào vòng loại tiếp theo của World Cup 2022.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam