Tuyển thủ Việt Nam tiếp tục tung hỏa mù trước trận đấu với Malaysia

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 11:56
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng trước trận gặp Malaysia vào tối 10/10. Ở buổi tập áp chót trước trận đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã tung hỏa mù với đối thủ.

Tối qua (9/10), cả đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã bước vào buổi tập làm quen trên sân vận động Mỹ Đình.

Đây là buổi tập mà thầy trò HLV Park Hang Seo có tâm trạng khá thoải mái, các cầu thủ không thấy có dấu hiệu của sức nặng về tâm lý.

Cũng trong buổi tập này, thầy Park đã tung hỏa mù dành cho đối thủ Malaysia.

Theo đó, đội tuyển Việt Nam mặc áo màu đỏ bã trầu trong buổi tập này. Điều này đã khiến nhiều người tò mò khi là mẫu áo cũ, hai năm qua hiếm khi thấy đội tuyển Việt Nam sử dụng.

Bên cạnh đó, áo cũng không có số như các buổi tập trước. Điều này dẫn đến sự tò mò của nhiều người.

Có ý kiến cho rằng đây là dụng ý của ông thầy người Hàn như một cách lấy may, ý kiến khác lại suy nghĩ có vấn đề về trang phục nên đội tuyển Việt Nam phải mặc lại đồ cũ.

Đội tuyển Việt Nam mặc áo lạ trong buổi tập cuối cùng

Dù mặc áo không số, quần đùi của các cầu thủ vẫn in số như thường lệ, ứng với từng cái tên. Bên cạnh đó, Malaysia là đối thủ quen thuộc, biết rõ mặt các cầu thủ Việt Nam nên khó có chuyện HLV Park Hang Seo muốn giấu nhân sự.

Cũng trong buổi tập này, 2 cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận Việt Nam – Malaysia là Văn Kiên và Xuân Mạnh vẫn tập luyện bình thường cùng cả đội.

Cả hai giữ vững tinh thần vì vẫn còn cơ hội được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách cho trận gặp Indonesia (15/10).

Hiện tại, các cầu thủ đang có tinh thần rất tốt. Tất cả đều đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu với Malaysia vào 20h00 tối nay (10/10).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam