Tuyển thủ Việt có nghề tay trái hái ra tiền trong thời điểm V-League nghỉ vì Covid-19

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 09:38
3.2 /5 của 15 đánh giá

Trong thời điểm các giải đấu tạm hoãn vì Covid-19, các tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh hay Xuân Trường không sợ thất nghiệp bởi họ có nghề tay trái có thể hái ra tiền.

Quang Hải làm đầu bếp

Ít ai biết rằng Quang Hải là một người nấu ăn cực giỏi. Điều này được mẹ và đồng đội của anh xác nhận. Bởi vậy nếu không có việc gì làm ở thời điểm V-League bị hoãn bởi Covid-19 thì Quang Hải cũng có nghề tay trái kiếm ra tiền.

Công Phượng kinh doanh cà phê

Ngoài bóng đá, Công Phượng còn là người rất có máu buôn bán. Hiện tại Công Phượng và một số người bạn bắt tay hợp tác để cho ra đời quán cafe mang tên “CP10 Coffee” được nhiều người biết đến.

Duy Mạnh và Văn Đức bán quần áo cùng vợ

Trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương và cũng là thời điểm nghỉ dịch Covid-19, Duy Mạnh có thể hỗ trợ vợ trong công việc kinh doanh. Được biết Quỳnh Anh cũng là người có tài kinh doanh rất giỏi.

Tương tự với Duy Mạnh, vợ Văn Đức cũng là một người kinh doanh tài năng. Ngoài ra Nhật Linh tốt nghiệp làm cô giáo mầm non nhưng có nghề tai trái khác là thợ trang điểm. Chính vì vậy nhân lúc rảnh rỗi cô đã lôi chồng ra làm “chuột bạch”.

>>> Xem thêm:

Đặng Văn Lâm làm người mẫu ảnh

Với gương mặt lai Nga – Việt ấn tượng, chiều cao khủng cùng body 6 múi… Văn Lâm hoàn toàn có thể kiếm thêm thu nhập từ việc làm người mẫu ảnh. Lâm gây ấn tượng mạnh bởi phong thái lịch lãm, gương mặt lạnh lùng chẳng kém gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Bùi Tiến Dũng làm người mẫu trên sàn catwalk

Bùi Tiến Dũng sở hữu gương mặt góc cạnh, thân hình chuẩn chắc chắn, chiều cao lý tưởng. Đó là những yếu tố để trở thành một người mẫu lạnh lùng trên sàn catwalk. Trước đây anh đã từng trình diễn ở các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen.

Xuân Trường làm game thủ

Xuân Trường nổi tiếng là người chơi game giỏi nhất tuyển Việt Nam. Trò chơi mà híp yêu thích là Playstation và cũng chơi thuần thuộc môn thể thao điện tử này.

Nếu trong thời gian gian nghỉ thi đấu, Trường có thể tham gia các giải đấu game qua đó mang về cho mình những phần thưởng kha khá đấy chứ!

Quế Ngọc Hải và Hùng Dũng làm gia sư

Quế Ngọc Hải có thể làm một thầy giáo dạy toán bởi khả năng sư phạm rất tốt của mình. Điều này được bố trung vệ tuyển Việt Nam tiết lộ cách đây chưa lâu.

Còn với Hùng Dũng, anh từng nhiều lần chia sẻ với truyền thông nếu bản thân không theo bóng đá thì rất có thể anh đã trở thành giáo viên dạy tiếng Anh.

Văn Hậu có thể trở thành một nhân viên quảng cáo đồng hồ tiềm năng nhờ khả năng chuyền bóng ấn trên không ấn tượng của mình. Trong đoạn clip mới đây Văn Hậu chia sẻ lên trang cá nhân, Hậu đã không may làm vỡ chiếc đồng hồ treo tường trong lúc tập luyện trong nhà.

Biết đâu, đây sẽ là một ý tưởng hay dành cho Văn Hậu và các công ty sản xuất đồng hồ làm một clip quảng bá đồng hồ tương tự. Và có một điều chắc chắn rằng chiếc đồng hồ phải nguyên vẹn sau những đường chuyền của Hậu!

Đức Huy làm nhân viên dọn vệ sinh

Còn nhớ ở vòng bảng Asian Cup 2019, Đức Huy đã hóa thân vào vai một nhân viên vệ sinh khách sạn. Tiền vệ của CLB Hà Nội mặc bộ trang phục truyền thống của người Ảrập, thực hiện các công việc lau sàn, dọn nhà vệ sinh, thay ga giường "như thật". Sẽ là lựa chọn không tồi nếu Đức Huy chọn nghề dọn vệ sinh trong thời gian V-League 2020 tạm nghỉ vì Covid-19.

, Tiến Linh làm dancer

Để hưởng ứng phong trào phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19, mới đây Hồng Duy và Tiến Linh đã có một màn trình diễn gây sốt khi cover vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy. Đây cũng sẽ là ý tưởng tốt cho 2 cầu thủ thử sức tiếp theo trong thời gian nghỉ thi đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.