Văn Toàn cover hit Sơn Tùng MTP và Trung Quân khiến fan quên đi âu lo Covid-19

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 15:05
3.7 /5 của 4 đánh giá

Trong thời gian mà V-League 2020 đang tạm nghỉ vì ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Văn Toàn cùng với các đồng đội ở HAGL vẫn thoải mái đi karaoke. Tại đây, chàng tiền đạo gốc Hải Dương đã có dịp khoe giọng hát với 2 hit đình đám của Sơn Tùng với Trung Quân.

Ngay sau khi vòng 2 kết thúc, ban tổ chức đã quyết định hoãn giải đấu cho đến hết tháng 3 do những lo ngại về dịch bệnh Covid-19. Trong quãng thời gian không phải ra sân, Văn Toàn cùng với các đồng đội ở HAGL đã tranh thủ đi karaoke để xả stress.

Theo đó, tại đây, chàng tiền đạo thuộc biên chế đội bóng phố Núi đã có riêng một liveshow cho riêng mình. Anh cho thấy mình không chỉ đá bóng giỏi mà còn hát rất hay. Trong clip được ghi lại, Văn Toàn tự tin thể hiện 2 ca khúc đình đám là “Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP và “Dấu mưa" - bài hát làm nên tên tuổi Trung Quân Idol.

>> Xem thêm: cập nhật

Đây đều là các tác phẩm âm nhạc đã tạo ra ảnh hưởng lớn với giới trẻ đồng thời là những ca khúc hit một thời. Trong đoạn clip được ghi lại, Văn Toàn nhận rất nhiều lời tán dương từ các fan hâm mộ bởi sự nhập tâm và tình cảm lắng đọng mà anh thể hiện.

Văn Toàn khiến fan thích thú khi cover hit đình đám

Ai cũng biết ca hát là niềm đam mê của chàng tiền đạo HAGL sau đá bóng bởi anh từng không ít lần khoe giọng hát trong các buổi giao lưu âm nhạc cả ở màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Hiện tại, sau 2 vòng đấu tại V-League 2020, Văn Toàn vẫn chưa có được pha lập công nào tuy nhiên những đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng là điều không cần phải bàn cãi. 4 điểm sau 2 lượt trận thực tế là thành tích không tồi đối với HAGL, thậm chí, ở vòng đấu gần nhất, họ cùng Viettel còn tạo ra màn rượt đuổi tỉ số khó tin trên sân Hàng Đẫy khi khép lại 90 phút cùng .

Anh cover 2 hit của Trung Quân và Sơn Tùng MTP

Sau khi V-League trở lại, Văn Toàn và các đồng đội sẽ lại di chuyển ra thủ đô để làm khách của nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Đây rõ ràng là thách thức không nhỏ cho HAGL, nhất là khi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang khát khao giành chiến thắng sau thất bại ở vòng 2 trước Than Quảng Ninh.

Dương Anh

Bình luận bài viết