Điểm tin bóng đá tối 23/12: U22 và ĐT Việt Nam hòa sau hiệp 1, Costa sắp rời Atletico

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 19:12
5 /5 của 1 đánh giá

U22 và ĐT Việt Nam hòa sau hiệp 1, Costa sắp rời Atletico là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối 23/12.

U22 Việt Nam và ĐT Việt Nam hòa nhau sau hiệp 1

Trong trận giao hữu đang diễn ra giữa U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam, hai đội cống hiến cho khán giả một thế trận cởi mở. U22 Việt Nam là đội mở tỷ số trước với pha lập công của Văn Đạt, nhưng Văn Quyết đã gỡ hòa cho những người đàn anh chỉ 5 phút sau đó. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng sau 45 phút đầu tiên.

U22 và ĐT Việt Nam tạm hòa sau hiệp 1

Costa sắp rời Atletico Madrid

Theo nhà báo Fabrizio Romano, khi đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng đã ký, Atletico đã quyết định không đề nghị ký hợp đồng mới với Costa mà sẽ cho phép anh ra đi tự do vào mùa hè năm sau.

Costa cũng sẽ được rao bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, dự kiến ​​mở cửa vào tuần tới, điều này cho phép tiền đạo kỳ cựu này tìm một CLB mới trước khi Euro 2020 diễn ra vào mùa hè năm sau.

Thủ môn Arsenal xóa tài khoản Twitter vì bị fan “khủng bố” trên mạng xã hội

Thủ môn của Arsenal, Alex Runarsson đã xóa tài khoản Twitter sau khi bị người hâm mộ Pháo thủ “khủng bố” trên mạng xã hội. Nguyên nhân chính dẫn đến việc này là bởi anh đã mắc sai lầm trực tiếp dẫn đến bàn thua.

Cầu thủ 25 tuổi đã để cú sút phạt không quá nguy hiểm của Riyad Mahrez lọt qua tay. Đội bóng của Pep Guardiola giành chiến thắng với tỷ số 4-1 chung cuộc, và nhiều người hâm mộ Pháo thủ đổ lỗi cho Runarsson về thất bại nặng nề này của Arsenal.

Runarsson mắc sai lầm nghiêm trọng

HAGL thất thế ở cuộc đua CLB được yêu thích nhất Đông Nam Á

Mới đây, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức bình chọn danh hiệu CLB nổi tiếng nhất Đông Nam Á thông qua hình thức bỏ phiếu trên trang chủ AFC. Có 10 CLB của Đông Nam Á được AFC lựa chọn để tham gia cuộc đua này, trong đó có 2 CLB của Việt Nam là HAGL và Hà Nội FC.

Tính đến thời điểm hiện tại, 2 đại diện của bóng đá việt nam đang nằm trong top cuối. Cụ thể, tính đến 15h ngày 23/12, HAGL mới có tỉ lệ bầu chọn là 2,45% còn Hà Nội FC đứng áp chót với 1,05%.

Messi trải lòng sau khi phá vỡ siêu kỷ lục của Pele

Sau khi phá vỡ siêu kỷ lục ghi bàn cho một CLB của Pele, Messi đã có những tâm sự thật lòng thông qua bài đăng mới nhất trên trang Instagram cá nhân. Cùng với bức hình thể hiện con số 644 bàn thắng, tiền đạo người Argentina viết:

"Khi mới bắt đầu chơi bóng, tôi không bao giờ nghĩ rằng mình có thể phá vỡ bất kỳ một kỷ lục nào, càng không nghĩ đến những điều mà tôi đã đạt được ngày hôm nay. Tôi chỉ có thể gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp đỡ tôi, các đồng đội của tôi, gia đình tôi, những người bạn và những người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi suốt nhiều năm qua. Ôm hôn tất cả".

Messi có 644 bàn cho Barcelona

Báo Thái Lan ngả mũ thán phục độ giàu có của CLB TP.HCM

Trang Siam Sport mới đây đã thể hiện sự ngả mũ thán phục CLB TP.HCM về mức độ giàu có khi chiêu mộ thành công Lee Nguyễn - cầu thủ Việt kiều từng thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS): "Lee Nguyễn từng là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất tại giải MLS, vậy nên thật khó tin khi một đội bóng Việt Nam là CLB TP.HCM lại có tiềm lực tài chính đủ mạnh để mời anh ta về thi đấu. Đây là một điều bất ngờ lớn.

Trước đó, HLV người Đức gốc Brazil - Mano Polking cũng đã được CLB TP.HCM mời về từ CLB Bangkok United và nhận lương rất cao. Có thể nói, đội bóng này đang thể hiện một tiềm lực tài chính khiến nhiều người phải choáng váng".

Hoài Linh

Bình luận bài viết