U22 Việt Nam đã tìm được quân xanh chất lượng

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 14:43
2.6 /5 của 15 đánh giá

U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu giao hữu gặp CLB Viettel vào chiều ngày 27/8 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Đây được xem là quân xanh chất lượng nhất của U22 Việt Nam trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương.

Trước đó, U22 Việt Nam đã có các trận đá tập nội bộ hôm 21/8 và 24/8. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu hôm 27/8 cũng là đá tập nội bộ. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đã thay đổi kế hoạch. Ông Park muốn tìm một đối thủ giao hữu để tăng tính thực chiến cho U22 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo nhận được lời đề nghị từ HLV Philippe Troussier của U19 Việt Nam về một trận giao hữu tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc đã từ chối. Hiện tại hai đội U19 Việt Nam và U22 Việt Nam đang có những lộ trình và kế hoạch khác nhau nên chưa thể đá giao hữu với nhau trong thời gian tới được.

U22 Việt Nam tích cực đá tập nội bộ trong những ngày qua

Mặc dù hai đội tập trung gần như trùng thời gian nhưng mỗi đội lại tập luyện ở một địa điểm. Đội U.22 Việt Nam tập từ ngày 20 - 28.8 ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ ở Hà Nội, cách khá xa địa điểm tập luyện của đội U.19 là Trung tâm PVF ở Hưng Yên từ ngày 23 - 28.8.

Trong một diễn biến mới nhất Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) xác nhận CLB Viettel đã nhận lời mời từ VFF. Công văn của VFF gửi tới CLB Viettel hôm 25/8. Đội bóng này đã nhanh chóng phản hồi, nhận lời thi đấu.

Viettel hiện tại cũng đang luyện tập trở lại để chờ V-League trở lại. Đây cũng là cơ hội rất tốt để đội bóng màu áo lính lấy lại cảm giác thi đấu.

HLV Park sẽ dẫn dắt U22 Việt Nam chạm trán với Ngọc Hải, Tiến Dũng

Như vậy HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội U22 Việt Nam đối đầu với các trò cưng ở ĐTQG như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải.

Được biết trận đấu giao hữu sẽ được tổ chức vào chiều ngày 27/8 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Trận đấu cũng là hoạt động cuối cùng của U22 Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

Viettel được xem như đối tác quen thuộc của U22 Việt Nam. Còn nhớ vào tháng 7/2019, U22 Việt Nam từng đá giao hữu với CLB Viettel tại PVF trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games. Ở trận đấu đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành thắng lợi 2-0.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam