10 cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất ở U22 Việt Nam hiện tại là ai?

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 10:15
3.5 /5 của 7 đánh giá

Sau hơn 1 tuần tập luyện, ở ĐT U22 Việt Nam đã xuất hiện những cái tên cực kỳ xuất sắc và đáng chú ý để HLV Park Hang Seo lựa chọn cho đội hình chính thời gian sắp tới.

1/ Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh)

Ngay từ khi còn thi đấu ở V-League, Hai Long đã thi đấu xuất sắc trong màu áo của đội bóng Than Quảng Ninh và khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam, những phẩm chất của tiền vệ này vẫn không hề bị mất đi.

Cầu thủ sinh năm 2000 có khả năng cầm bóng và thoát pressing khá tốt và nếu cải thiện thêm được mặt thể hình, Hai Long sẽ trở thành một cái tên thực sự toàn diện.

Hai Long có khả năng thoát pressing cực tốt

Trong những ngày tập luyện vừa qua, Hai Long cũng đã có được 1 bàn thắng.

2/ Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Văn Công đang là cái tên được HLV Park tin tưởng ở vị trí trung vệ, thể hình tốt cùng với kỹ năng tắc bóng khéo léo giúp cho hậu vệ này có thường xuyên có được chiến thăng trong các pha tranh chấp và ngoài ra anh còn sở hữu thứ vũ khí nguy hiểm là những đường chuyền dài vượt tuyến sắc bén.

Văn Công được HLV Park tin tưởng ở vị trí trung vệ

3/ Lý Công Hoàng Anh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Tiền đạo của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là cái tên sáng nhất trong các buổi đã tập nội bộ của U22 Việt Nam khi chuyển biến hoàn toàn thế trận sau khi vào sân và có được một cú đúp trong chiến thắng 5-1 của tập thể mà anh góp mặt.

Hoàng Anh đã có một cú đúp trong các buổi tập vừa qua

4/ Nguyễn Trọng Long (Phố Hiến FC)

Tài năng trẻ của lò PVF từng làm đội trưởng của U16 Việt Nam, tính xông xáo và khả năng tranh chấp tay đôi tốt giúp anh không ngại bất kỳ một đối thủ nào trên sân, mang lại sự chắc chắn cho tuyến giữa của ĐT U22 Việt Nam.

Trọng Long có khả năng tranh chấp cực tốt trên sân

5/ Lê Văn Xuân (Hà Nội FC)

Dấu ấn lớn nhất của Lê Văn Xuân chính là sự đa năng mà anh mang lại, thi đấu tốt ở cả hai hành lang cánh, Văn Xuân sẽ là một sự lựa chọn khả dĩ của các HLV trong trường hợp đội bóng có những thiếu sót về nhân sự trước những trận cầu lớn.

Văn Xuân thi đấu được ở cả 2 cánh

6/ Đặng Văn Lắm (Sông Lam Nghệ An)

Cầu thủ trẻ của Sông Lam Nghệ An được biết đến với bàn thắng giúp đội nhà giành thắng lợi trước Hà Nội FC ngay tại Hàng Đẫy ở mùa bóng năm nay.

Văn Lắm sở hữu khả năng sút phạt lợi hại

Khi được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam, Văn Lắm cũng là một nòng cốt của ĐT và được HLV Park đánh giá cao. Khả năng sút phạt của Văn Lắm là một điểm mới được phát hiện, ở trận đấu tập gần nhất anh cũng đã có được một siêu phẩm từ một tình huống cố định.

7/ Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam)

Thi đấu ở vị trí tiền vệ công, Hồng Sơn đang là một trong số ít những cái tên được đánh giá cao về khía cạnh kỹ thuật cá nhân. Trong những tình huống đi bóng đối mặt với các hậu vệ, Hồng Sơn thường là người dành chiến thắng.

Hồng Sơn được đánh giá cao về kỹ thuật cá nhân

8/ Nguyễn Hữu Thắng (Bình Định)

Kèo trái hiếm hoi ở ĐT Việt Nam cũng gây được ấn tượng với các pha bóng lắt léo của mình khi bị bủa vây bởi nhiều cầu thủ khác. Dù vậy, anh vẫn cần phải cải thiện nhiều về thể lực và thể hình để có thể trụ vững trước các tình huống tranh chấp với các hậu vệ hay tiền vệ có sức càn lướt tốt hơn.

Hữu Thắng là cầu thủ thuận chân trái hiếm hoi ở ĐT U22 Việt Nam

9/ Ngô Hoàng Anh (Long An)

Dù chỉ là một cầu thủ thường xuyên thi đấu ở giải Hạng Nhất Quốc Gia thế nhưng Ngô Hoàng Anh vẫn luôn cùng đẳng cấp với những cái tên chơi bóng ở những đấu trường cao hơn trên ĐT U22 Việt Nam.

Chỉ thi đấu ở giải Hạng Nhất nhưng Hoàng Anh rất tự tin khi lên tuyển

Hoàng Anh và Hữu Thắng là những cái tên đang cho các HLV thấy được tiềm năng của các cầu thủ thi đấu ở giải hạng dưới V-League.

10/ Nguyễn Văn Minh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh)

Thêm một cái tên nữa đến từ đội bóng tân binh của V-League 2020, Văn Minh cũng đã có được cho riêng mình 1 bàn thắng trong buổi đấu tập của ĐT U22 Việt Nam vào tối qua (25/8) và được HLV Park cho ra nghỉ sớm.

Văn Minh cũng đã có 1 bàn thắng cho riêng mình

Thể hình nhỏ của Văn Minh là điều mà anh cần phải cải thiện nếu muốn cạnh tranh được trong các giải đấu quan trọng vào thời gian tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam