U22 Việt Nam hào hứng với tập bài lạ trước ngày đấu CLB Viettel

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 20:59
4.1 /5 của 12 đánh giá

Ở buổi tập chiều 26/8, U22 Việt Nam được BHL giao bài tập lạ lẫm, kích thích tinh thần tập luyện và tạo không khí vui vẻ trước trận đấu với CLB Viettel.

Chiều nay (26/8), U22 Việt Nam bước vào buổi tập áp chót tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF dưới thời tiết nắng nóng ở Hà Nội. Trước khi kết thúc đợt tập trung lần này, 47 cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội đá cọ xát với CLB Viettel vào chiều mai (27/8).

Ở buổi tập hôm nay, ban huấn luyện U22 Việt Nam đưa ra giáo án tập luyện khá đặc biệt cho các cầu thủ. Theo đó, toàn đội lần đầu được khởi động bằng bóng cao su, các cầu thủ trẻ phải dùng tay đập bóng xuống đất để di chuyển qua các cột marker trước khi quay lại hàng và chuyền cho người tiếp theo.

U22 Việt Nam thích thúc với bài tập dẫn, chuyền bóng bằng tay

Các cầu thủ tỏ ra thích thú bởi ở những buổi tập trước đó, ban huấn luyện thường cho U22 Việt Nam khởi động bằng những bài chạy bộ và di chuyển với bóng quen thuộc. Bài tập luyện sự khéo léo, nhanh tay, nhanh mắt, tưởng như đơn giản nhưng lại khiến các tuyển thủ U22 Việt Nam phải toát mồ hôi.   

Hơn 40 cầu thủ U22 Việt Nam được chia thành 2 đội để đua tốc độ trong bài chuyền bóng cao su. Bóng sẽ lần lượt được luân chuyển từ đầu tới cuối hàng. Người cuối cùng sẽ bứt tốc vượt lên đầu để lặp lại chu kỳ này. Bài tập đòi hỏi tốc độ, sự khéo léo và tinh tế.

U22 Việt Nam sẽ đấu giao hữu với CLB Viettel vào ngày mai trước khi kết thúc đợt tập trung

Các cầu thủ tập luyện vui vẻ dưới trời nắng nóng

Được biết, trước buổi tập chiều nay, HLV Park Hang Seo đã phải chia tay 3 học trò vì chấn thương. Các cầu thủ phải về CLB sớm là Nguyễn Trần Việt Cường, Trương Tiến Anh và Lê Minh Bình.

Chiến lược gia người Hàn Quốc hài lòng với tinh thần tập luyện của các học trò. Ngày mai 27/8, U22 Việt Nam đấu giao hữu với Viettel lúc 17h tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Sau trận đấu này, các cầu thủ trở về CLB sau 10 ngày tập trung, kết thúc đợi hội quân tháng 8.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam