Ứng viên chủ tịch Barca hứa “giữ chân” Messi bằng mọi giá

Thứ Năm, ngày 26/11/2020 - 19:40
2.5 /5 của 5 đánh giá

Ứng cử viên cho vị trí Chủ tịch Barca - Toni Freixa vừa lên tiếng khẳng định sẽ làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với siêu sao Lionel Messi.

Mối lương duyên giữa Lionel Messi và Barca đã rạn nứt khi siêu sao người Argentina tuyên bố muốn rời sân Nou Camp và chỉ chấp nhận ở lại đến hết mùa giải năm nay. Sau khi chủ tịch Bartomeu từ chức, việc giữ chân Messi là điều mọi người kế nhiệm cần phải làm.

Mới đây, ứng cử viên cho vị trí chủ tịch Barca - Toni Freixa vừa lên tiếng khẳng định sẽ làm mọi cách để gia hạn hợp đồng với siêu sao Lionel Messi. Vị quan chức 52 tuổi hứa sẽ tiến hành đàm phán với El Punga ngay khi có thể.

Ông Toni Freixa khẳng định sẽ làm mọi cách để giữ chân Messi tại Barca

Chia sẻ với đài Cadena SER, ông Freixa thừa nhận: “Messi là tất cả với Barca và sẽ tiếp tục như thế. Tâm huyết của tôi là thực hiện điều đó. Có thể một ngày nào đó cậu ấy sẽ ra đi, nhưng tôi mong là ngày đó sẽ không bao giờ tới. Nhưng nó không phải là vấn đề lấy đi giấc ngủ của tôi”

“Trường hợp của Messi là một trong những vấn đề quan trọng. Tình hình phải được phân tích và một loạt các quyết định phải được đưa ra.

“Để ngồi xuống và nói chuyện với Messi, bạn phải nhìn thẳng vào mắt cậu ấy và xem mọi người muốn gì và CLB có thể cung cấp những gì. Bạn phải hỏi Messi thực sự muốn tiếp tục hay không, điều mà tôi thuyết phục là cậu ấy làm vậy”.

Messi vẫn đóng góp rất nhiều cho Barca ở mùa giải năm nay

Dưới thời tân HLV Ronald Koeman, Messi chưa đạt được phong độ tốt nhất nhưng vẫn đóng góp đáng kể cho thành tích của Barca hiện tại. Siêu sao người Argentina đã có 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay.

Mới đây, Messi cũng góp mặt trong danh sách đề cử danh hiệu FIFA The Best ở hạng mục “Nam cầu thủ xuất sắc nhất”, cùng với Ronaldo (Juventus), Lewandowski (Bayern Munich), Thiago Alcantara (Bayern Munich/ Liverpool), Virgil van Dijk (Liverpool), Neymar (PSG), Kevin De Bruyne (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Sadio Mane (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG) và Sergio Ramos (Real Madrid).

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha