Messi bị chỉ trích vì mình, Griezmann lập tức lên tiếng

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 08:13
2.8 /5 của 8 đánh giá

Sau khi Lionel Messi bị chú đồng thời cũng là người đại diện cũ của Antoine Griezmann chỉ trích vì cách đối xử với tiền đạo người Pháp, mới nhất, đích thân cựu ngôi sao Atletico Madrid đã lên tiếng nói về vấn đề này.

Mối quan hệ giữa Messi với Griezmann tại Barcelona luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Không ít nguồn tin cho rằng chân sút người Pháp không được lòng Messi và chính vì thế, anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc toả sáng tại sân Camp Nou.

Cách đây không lâu, chú của Griezmann, đồng thời cũng là người đại diện cũ tiền đạo này, Eric Olhats đã có những lời chỉ trích nhắm vào Messi. Cụ thể, ông khẳng định, Messi đã hết động lực thi đấu tại Barcelona và chính điều đó khiến anh cảm thấy chán nản với những gì đang diễn ra ở CLB, từ đó, không tạo ra được sự liên kết với những đồng đội, đặc biệt là Griezmann trên hàng tấn công.

Bản thân Messi sau đó cũng đã lên tiếng phản bác lại những chỉ trích ấy khi cho biết: “Tôi thật sự mệt mỏi vì luôn là vấn đề của mọi thứ diễn ra tại Barcelona”. Mới nhất, đích thân Griezmann đã nói thay người đồng đội về mối quan hệ giữa 2 người.

Trước những chỉ trích hướng vào Messi từ người đại diện cũ của mình

Cụ thể, anh khẳng định: “Tôi chẳng có vấn đề gì với Messi cả. Trong hơn một năm rưỡi tôi ở Barcelona, CLB có tới 3 HLV và vì thế,  tôi cần thời gian để thích ứng nhằm có phong độ tốt nhất. Hoàn toàn không phải do lỗi của Messi hay bất cứ ai.

Về Eric Olhats, tôi đã không còn giữ mối quan hệ hay liên lạc gì với ông ấy sau khi tôi kết hôn. Tôi có mời ông ấy tới đám cưới của mình, nhưng ông không tới và đó là lý do vì sao chúng tôi kết thúc mối quan hệ.

Griezmann đã lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn đồng thời bảo vệ M10

Ông ấy không phải là người quá am hiểu về bóng đá nên có thể khi một nhà báo tới, ông ấy muốn nói một điều gì đó khiến tất cả phải chú ý. Trên thực tế, chẳng có gì cả, tôi và Messi vẫn ổn. Hãy để tôi yên".

Với những chia sẻ ấy từ Griezmann, có thể thấy rằng giữa anh và người đồng đội Messi hoàn toàn không có mâu thuẫn như báo giới đồn thổi. Hiện tại, chân sút người Pháp đang cùng đội bóng hướng tới màn so tài với Dynamo Kiev trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 25/11.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha